Nagising si Karylle with lots of pillow in her both side. Nalungkot naman siya ng hindi makita si Vice sa paligid.
Umuwi din pala siya agad
Isip-isip niya. She stood up already to fix herself, not minding ang pinagtulugan niya, para kasing tamad na tamad siya, very un-her.
Sinuot na niya ang slippers niya na nasa gilid ng kama tapat ng bedside table niya. At nang mapunta ang paningin siya sa bedside table ay may nakita siyang papel na halatang pinunit lang kung saan with a handwriting note.
Kurba,
Good morning clingy one ;-p Sorry if I had to leave early. May maaga kasing meeting, and hindi na kita ginising para magpaalam, baka kasi hindi mo rin ako paalisin eh, clingy ka pa naman sakin ;-) Text me when you already got to read this (kasi it means you're gising na, lol) Again, sorry for leaving you so early. See you later K-lingy One
;-pVice
Napa-iling naman siya sa kanyang nabasa. She folds it with a smile, aaminin niya, may kilig siyang nararamdaman ngayon. Tulad nga ng bilin sa kanya ng kaibigan, ay agad niyang kinuha ang cellphone niya, for her to saw Vice's messages, yeah, madami, halos flood ang notification niya.
From: JMBV💛
JBMV ang name ni Vice sa contacts niya, because she really loves his initials.
6:36am
Im on my way to our meeting! See yah later, my K-lingy one😜
7:25am
Pst, I turned off your alarm clock pala, hehe. Para tuloy-tuloy tulog mo! 🙈
"Paano kung hapunin na ako ng gising? Vice talaga"
Naiiling niyang kumento and scanned again for his messages.
7:26am
Naka-silent din pala 'tong phone mo, para hindi ka magising sa mga text message ko. 😜✌
7:39am
Aba himala hindi ka pa gising, wala ka pang replies eh. Sabi na eh, dapat pala di ko na pinatay alarm mong 7:30 tsktsk. Hahaha just kidding.
7:48am
FOR A RECORD! QUARTER TO 8 NA HINDI PA GISING SI ANA KARYLLE TATLONGHARI 🏆
7:59am
One minute till 8 and you're not yet up? 😨
8:14am
Hey K-lingy one! Dont forget to take your vitamins okay? And your breakfast!
8:27am
HOY KAREL ANO?! TULOG KA PARIN?
8:41am
Jusmiyo marimar! Charot sensitive ka pala sa marimar. Charot ulit! Baka mabeastmode ka pa, buntis ka pa mandin. Anyway, kung gising ka na Kurba magreply ka naman po!
8:44am
K?
8:44am
Karylle!
8:44am
Kaaaarelll
8:44am
Kurba!
8:44am
Kulot!
8:45am
BINABASA MO ANG
Un|Expected Family
FanfictionThey Expected the Baby, but they did not expect that they'll live as a Happy Family. Well, Expect the Unexpected.