@anakarylle Would you still want me? Without no makeup on my face? Without alcohol in your veins? Oh, would you baby? Would you still love me? With all the promises you made. Would you still mean the words you say? Oh, would you baby? #LSS Hey #DontLetMeBeYours
@vicegandako quoted your tweet
@vicegandako Coz im ur end and ur beginning. Even when u lose ur winning. Ikaw na mag-tuloy ng lyrics. #AllOfMe
Napa-ngiti naman siya sa nabasa at napa-tingin sa kaibigang nasa waiting area ng salon, waiting for her na matapos magupitan.
Does he knows that it was actually for him?
Naiiling na kumento ng utak niya at pinusuan na ang Quote Tweet sa kanya ng binata.
@anakarylle @vicegandako hahahaha ako pa magtutuloy? Hindi mo na alam next lyrics o hindi ka pa 280 characters? JOKE! 😄
Pag-tingin naman niya sa kaibigan ay saktong naka-tingin din ito sa kanya ng masama. She grin and show her fingers on peace.
-
Matapos naman ang ilang minuto, ay binigyan na ng brush si Karylle. Meaning, tapos na siyang gupitan. Matapos i-brush ang kanyang leeg at upper part ng kanyang damit, ay tinungo na niya si Vice na busy sa paglalaro sa cellphone.
"Let's go na, Vicey"
Aya niya ang gave his hand a caress. Napa-tingala naman sa kanya ang kaibigan.
"Woah... You looked younger"
Puri nito sa kanyang new look kaya't napa-impit naman siya ng ngiti.
"Thanks... Im Young Dumb and Broke tapos Ikaw yung Thunder, thu-thu-thunder"
Pakantang biro niya sabay tingin sa magiging reaksyon ng binata. Ngunit tila hindi naman nito na-gets ang kanyang biro sapagkat busy ito sa pag-usisa sa kanyang buhok.
He loves to play and fix her hair, tho. It makes him happy. Kaya minsan kahit na annoying, hinahayaan na lamang niya ang kaibigan.
"So... are we going home na ba?"
Agaw niya sa atensyon nito.
"Hmm... Parang bet kitang i-make over. From top to bottom. Tara, shopping tayo"
Tila may hinihintay naman siyang magic word bago magpatianod sa kaibigan.
"Libre ko"
There you go
"Okay then, let's go!"
And she cling her arm onto him.
-
"Ito Kurba, bagay sayo 'to"
"Ay ito pa K!"
"Bongga 'to Kurba o, sukat mo dali"
"Pati ito"
"Ito din Karel o"
"Isama mo na yang hawak mo, parang maganda 'yan"
"Ayan sige, lagay mo dito"
"Ito Kurba, tignan mo"
Giliw na giliw naman ang mga kasabay nina Vice at Karylle mamili. Vice was carrying the Shopping Bag at panay rin ang pag-pili niya ng damit para kay Karylle. Kuha dito, lagay sa tapat ng dalaga, shoot sa shopping bag. Wala namang ginawa si Karylle kung 'di sumang-ayon nalang sa galaw ng kaibigan. She tried to refuse nung una sa ibang nilalagay ni Vice sa shopping bag nila for her, kaso wala, nagtatalo lang sila, kaya't panay sunod na lamang ang gawa niya.
BINABASA MO ANG
Un|Expected Family
FanfictionThey Expected the Baby, but they did not expect that they'll live as a Happy Family. Well, Expect the Unexpected.