- Oh, chị nghe đây...
"Yerimie, chị hãy mắng chị Irene đi!"
Yeri tròn mắt ngạc nhiên khi nghe thấy đứa em gái Yeeun của mình đòi mắng Joohyun, bình thường nó còn yêu quý chị hơn cả Yeri nữa, suốt ngày "Irene unnie, Irene unnie" không thôi.
- Sao?
"Hôm nay trong lớp có cuộc thi kể chuyện, em đã kể câu chuyện mà chị Irene đã từng kể cho em nhưng tất cả các bạn, cả cô giáo nữa, đều cười em!"
Giọng con bé có vẻ đang ấm ức lắm.
- Câu chuyện gì vậy?
"Chị ấy kể rằng ngày xửa ngày xưa, có một hoàng tử có một nốt ruồi nhỏ ở bắp tay trái, mẹ của hoàng tử muốn tìm cho chàng một người vợ nhưng không có ai hợp ý của hoàng tử cả. Một ngày đẹp trời, hoàng tử gặp một nàng công chúa có nốt ruồi y hệt chàng ở bắp tay bên phải, hai người đem lòng yêu nhau và sống với nhau hạnh phúc đến suốt đời"
"Tất cả mọi người đều cười em. Mặc dù em đã nói rằng Red Velvet's Irene đã kể cho em nhưng không một ai tin cả. Chị ấy thậm chí còn nói rằng có một cặp đôi có nốt ruồi giống như vậy đang sống rất hạnh phúc. Yerimie, chị hãy gọi chị Irene đến đây đi! Dẫn theo cả cặp đôi kia nữa!"
- Nốt ruồi đôi sao? Câu chuyện kiểu gì vậy...
Nhưng rồi Yeri sực nhớ ra, em nhìn xuống bắp tay phải của mình...
- Chị Joohyun!!!
______________
Mình đã chăn ấm nệm êm chuẩn bị đi ngủ rồi mà thấy cái này lại mò lên đây cho các chị em xem :)))))))))