Phần Không Tên 47

504 65 2
                                    

- Yerim! Yerim! Yerim!

Yerim giật mình, em vội tạm dừng bài hát đang phát ra từ điện thoại. Em tự hỏi rằng ai đang ở đằng sau cánh cửa. Giọng nói này giông giống giọng của chị Joohyun, thế nhưng mà chị Joohyun bình thường chẳng bao giờ đập cửa rầm rầm vậy đâu.

Vậy thì chỉ có một người duy nhất thôi.

Người có đôi má phiến hồng, hai mắt lờ đờ và mái tóc nâu dài thì hơi rối.

Đúng như Yerim dự đoán, là "Joohyun say xỉn".

"Joohyun say xỉn" vừa nhìn thấy em thì cười híp cả mắt, ôm chầm lấy cổ em.

- Chị say rượu đấy à, Joohyun?

- Chị không say rượu, chị chỉ say em.

Joohyun vẫn quấn chặt lấy cổ Yerim, thì thầm hơi men vào sau gáy Yerim làm em phải vặn người một chút vì nhột.

Joohyun kể rằng Seulgi và Sooyoung đang nhậu ở ban công phòng khách sạn vui lắm. Sooyoung còn bảo chị là người mẫu đại diện của rượu Soju mà không uống được thì đúng là xấu hổ. Thế nên chị Joohyun uống liền mấy ly cho Park Sooyoung biết mặt. Lại còn cao giọng rằng chị đây uống ba chai chưa say.

- Để em đưa chị về phòng nghỉ ngơi.

"Joohyun say xỉn" lại lắc đầu nguầy nguậy. Joohyun buồn thiu nói rằng mấy ngày vừa rồi Kim Yerim đối xử với chị vô cùng hờ hững, từ ngày cả nhóm sang Mỹ lưu diễn em chẳng thèm quan tâm đến chị, chính xác hơn là từ lúc chị có hẹn với Jennie ấy. Chị Joohyun lạ phòng khách sạn, mỗi ngày ở một nơi làm chị không ngủ được, không có em làm chị không ngủ được, vậy mà em chẳng hỏi han hay lo lắng lấy một câu. Trên sân khấu có nhìn em, ôm em hay nắm tay một cái em cũng thờ ơ. Kim Yerim chẳng biết gì cả.

- Được rồi, vào đây đi.

Yerim dìu chị Joohyun vào phòng và ngồi trên giường mình. Thật ra em đâu có giận dỗi gì đâu. Yerim rất mừng khi chị Joohyun có những người bạn thân thiết. Chỉ là thi thoảng em muốn khiến chị Joohyun đau đầu một chút... cho vui.

Joohyun vội níu lấy tay áo Yerim khi thấy em định rời đi.

- Yerim, chị mới học được cách xem bói, em có muốn thử không?

- Đừng nói linh tinh nữa, để em đi rót nước cho chị.

- Yerim không tin chị à... Đây nhé... đây là đường tình duyên của chị - "Joohyun say xỉn" giơ bàn tay phải lên cho em xem, chọt chọt vào lòng bàn tay rồi nói tiếp - Đường tình duyên của chị chỉ có một mình Yerim.

Yerim phì cười. Cái chị này cứ nói mấy thứ kì lạ.

- Đưa tay của Yerim cho chị đi, chị sẽ xem đường tình duyên cho em.

Joohyun xòe bàn tay ra trước mặt, năn nỉ Yerim đưa tay cho mình.

Yerim đưa tay về phía chị Joohyun, nhưng chị chẳng kịp xem chỉ tay của Yerim, em liền đan những ngón tay của mình qua khe hở giữa những ngón tay của chị và siết chặt.

- Em cũng biết xem bói nữa đấy, chị biết không... chúng mình có cung trở thành một đôi đây này.

.....

~~~Happy Valentine~~~

yerene's little storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ