Wendy's tip

1.1K 106 3
                                    


 - Yeri, bọn mình không được uống mấy thứ này đâu.  

Wendy nhăn mặt, chị ấy hơi gắt lên khi thấy Yeri vừa đổ thứ chất lỏng đen đen đỏ đỏ kia vào miệng. Đồng hồ đã quá ba giờ sáng, em ngồi trong phòng khách với bộ quần áo ngủ, đôi mắt thâm quầng vào mái tóc hơi rối.

- Ah, Wendy Son, lại đây, uống với em một ly.

Yeri giở giọng lè nhè, em đẩy chiếc ly vừa rót về phía chiếc ghế đối diện.

- Lại làm cái trò gì đây không biết.

Wendy lầm bầm nhưng vẫn ngồi xuống với em, chị ấy uống một hơi cạn sạch nước trong ly rồi khẽ rít lên một tiếng qua kẽ răng.

- Chị Joohyun sẽ giết chúng mình mất.

- Em nhớ Joohyun quá.

Yeri luồn hai bàn tay qua mái tóc rồi gục đầu xuống bàn, em thở hắt một hơi chán nản. Em đã lăn lộn trên giường của chị cả ngày, bao bọc mình bằng tấm chăn mang mùi hương của chị, ấy thế mà nỗi nhớ vẫn chẳng vơi đi chút nào. Giờ em chỉ muốn ôm chầm lấy chị Joohyun, tặng cho chị cả nghìn chiếc hôn, vạn chiếc, triệu chiếc, thậm chí cả tỷ chiếc vẫn cảm thấy không đủ.

- Chị Joohyun sẽ về mà. Chị tin là những người yêu nhau sẽ về với nhau thôi. Nào, uống thêm một ly nữa rồi đi ngủ nhé.

- Cạn ly!

Cửa bật mở vừa đúng lúc tiếng chạm ly vang lên. Yeri vội bỏ chiếc ly xuống làm thứ nước đen đặc sóng sánh rớt vài giọt ra bên ngoài. Em lao đến ôm chầm lấy bóng người mới bước vào nhà, dụi mái tóc rối vào cổ chị rồi hôn lên mặt chị thật nhiều.

- Thôi nào, thôi nào. Em vẫn còn thức sao?

Joohyun bật cười, xoa đầu em như cún nhỏ.

Nhưng rồi chị liền nhăn mặt khi thấy đồ uống trên bàn.

- Wendy, chị đã bảo là không được uống coca cơ mà. Lại còn vào lúc ba giờ sáng thế này, có biết hại lắm không.

- Là tại Yeri ấy, bỗng dưng con bé ngồi uống coca một mình, lại còn ra vẻ đang sầu bi lắm, em chỉ diễn sâu cùng em nó thôi.

Wendy mếu máo giải thích. Vốn cô chỉ định đi uống một chút nước thôi mà lại gặp thánh diễn sâu Kim Yerim đang diễn cảnh say rượu thất tình nên ủng hộ em ấy một chút.

- Chị Joohyun, Yerim buồn ngủ quá.

Yeri gục đầu lên vai chị rồi nhõng nhẽo. Wendy tròn mắt, con bé này vẫn còn diễn nữa.

- Được rồi, để chị đưa Yerim đi ngủ. Wendy dọn dẹp đi nhé.

Lần này thì Wendy há hốc mồm, chị Joohyun lại còn hùa theo con bé nữa. Chị ấy dìu Yerim cứ như là em ấy say rượu thật vậy.

Wendy lại rút ra được một kinh nghiệm sống: đừng bao giờ diễn sâu với Kim Yerim. Và tránh xa cả Bae Joohyun nữa - nữ chính của em ấy.

yerene's little storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ