yeri.không.biết.ngọt.ngào

1.1K 101 7
                                    

Kim Yeri có thể là người nhiều muối trên sóng truyền hình nhưng trong chuyện yêu đương lại cực kỳ tẻ nhạt. Việc em ấy chẳng có chút xíu lãng mạn nào cũng khiến Joohyun hơi buồn một chút.

" Yeri này, sắp tới chúng mình được nghỉ khá lâu, em có muốn về Daegu với chị không?"

"Kỳ nghỉ tới ấy à? So với việc về Daegu thì em muốn đi nhà chị Seungwan ở Canada hơn. Bọn mình đều thích như vậy mà, nhỉ?"

Yeri bình thản trả lời mà không biết chị Joohyun đang lườm nguýt em một cái rõ đáng sợ. Chị trề môi, lẩm bẩm vài lời bực dọc, em ấy không hiểu được rằng việc chị muốn đưa em ấy về nhà khác xa so với việc đi đến nhà một thành viên trong nhóm chơi à.

Một lần khác, khi cả hai đang cùng nhau xem một bộ phim tình cảm ngoài phòng khách theo lời gợi ý của chị. Chị Joohyun đã tưởng tượng đến cảnh chị nằm gọn trong lòng em, những ngón tay đan chặt, chị nghịch ngợm những ngón tay xinh xắn của em, thỉnh thoảng lại trao nhau vài cái hôn nho nhỏ đầy âu yếm. Ấy thế mà Kim Yeri cứ chăm chú vào màn hình TV, hai chân mày còn nhíu lại, rõ chán, phim tình cảm chứ có phải phim trinh thám đâu. Chị Joohyun cứ nhìn em đầy bất mãn, chẳng biết rằng mình có thể mong đợi điều gì từ em nữa.

"Chị sao thế?"

Chị Joohyun tặc lưỡi một cái, cuối cùng cũng chịu để ý đến chị bên cạnh rồi cơ đấy.

"Không có gì."

"Muốn ôm em không?"

Yeri đúng là đi guốc trong bụng chị. Nhưng ôm thì cứ ôm đi chứ hỏi chị làm gì, đồ khùng. Chị đã lẩm bẩm trong bụng như vậy đấy.

"Không."

"Ừ, vậy thôi."

Và Yeri chẳng ôm chị thật...

Chị Joohyun thở dài, nghĩ đến mà tủi thân ghê gớm. Chị đâu cần Yeri nói mấy lời sến súa như Seungwan đâu. Em ấy chỉ cần bằng một góc nhỏ của Seungwan cũng được rồi. Nếu Seungwan là người kéo chị lại gần mỗi khi chị lạnh thì Kim Yeri lại chạy biến đi đâu đó, vui đùa tung tăng cùng mấy đứa nhỏ khác. Mặc dù em ấy lúc nào cũng nhét vội vào tay chị chiếc túi giữ nhiệt, đôi lúc hiếm hoi lắm mới thấy em lặng lẽ đứng bên cạnh nắm chặt lấy tay chị nhưng chị Joohyun luôn muốn bám dính lấy em nhiều hơn. Kim Yeri lại chẳng chịu hiểu điều đó.

Chị Joohyun lại thở dài thêm lần nữa. Kim Yeri có thể nói với Seulgi mấy lời kiểu như "em sẽ lau vụn bánh trên môi chị bằng một nụ hôn", "em rất thích chị Seulgi" hay đại loại thế. Ấy thế mà với chị thì em chỉ thích trêu cho chị xụ mặt thôi.

Chị Joohyun có nên nói thẳng nỗi lòng mình với Yeri không nhỉ...

- Này, em có thể ngọt ngào với chị một chút được không?

Yeri phì cười khi thấy khuôn mặt phụng phịu của chị Joohyun.

- Nhưng mà, trên đời này, em đâu biết điều gì ngọt ngào hơn Bae Joohyun.

Chị Joohyun lén cười, cũng cho là còn một tí ti đáng yêu đi.

yerene's little storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ