- Sao em bảo muốn ở lại nói chuyện với Sooyoung?
- Em định tặng quà sinh nhật muộn cho chị Sooyoung. Nhưng lúc em tắm xong thì chị ấy đã ngủ rồi.
Yerim tắt màn hình điện thoại. Em lăn sang một bên, nằm ngăn ngắn trên giường, chừa ra một khoảng trống.
- Chị Joohyun...
Yerim dang rộng vòng tay chờ đợi.
- Làm cái gì thế không biết.
Joohyun nhìn Yerim với ánh mắt kì lạ nhưng rồi cũng chui vào vòng tay của em.
- Chị mới tắm xong, còn chưa dùng lotion nữa.
Joohyun khẽ cằn nhằn nhưng vẫn đặt cánh tay qua eo em.
- Không sao, chị thơm mà, chị thơm lắm.
Joohyun cười khúc khích khi Yerim cứ ghé sát vào chị mà hít hít.
- Chị Joohyun có thích một căn nhà có vườn không?
- Em lại nói cái gì vậy?
Yerim thủ thỉ kể rằng em sẽ mua một căn nhà nhỏ có vườn. Mỗi ngày sẽ cùng nhau nấu ăn, nếu lười quá thì đi ra ngoài, thi thoảng sẽ gọi các chị đến tổ chức tiệc ngoài trời.
- À, nhà của chúng mình sẽ có gác mái nữa nhé.
- Đúng rồi, phải có cả tấm kính to như thế này này. Sẽ cùng em ngắm nhìn bầu trời đêm.
Joohyun tách khỏi Yerim, chị hướng lên trần nhà mà dang tay rộng hết cỡ.
- Em sẽ thi bằng lái và mua một chiếc xe nữa.
Yerim bảo mỗi cuối tuần sẽ đưa chị về Daegu hay ghé qua nhà em thăm ba mẹ và mấy đứa nhỏ. Nếu Joohyun thích, em sẽ đưa chị đi ra biển ngắm hoàng hôn, bình minh thì chắc hơi khó vì em lười dậy sớm lắm. Em còn muốn cùng nhau đi siêu thị và công viên giải trí nữa.
- Này, thế em không định kiếm tiền à?
- Ừ nhỉ, em sẽ mở một tiệm net nhé?
Yerim cười khúc khích.
- Em cứ thử xem.
Joohyun lại khẽ đánh vào vai em.
- Sau này chị Joohyun có cưới em không?
- Hm... Để chị xem đã...
- Được rồi, không kết hôn cũng không sao. Em chỉ cần chúng ta của sau này có nhau thôi.