Phần Không Tên 48

588 59 1
                                    

Mấy cô bạn thân của Yerim bỗng nhận ra nhân vật chính của bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật đã biến mất từ lúc nào. Nhưng họ đều nhìn nhau cười cho qua, chắc chắn là Yerim bé nhỏ đi gọi điện cho chị người yêu rồi.

Quả thật Yerim đang ngồi một góc hành lang khách sạn, cách xa xa căn phòng rộn rã tiếng nhạc. Ngón tay em gõ nhịp nhịp trên bức tường, đây đã là cuộc gọi thứ hai rồi mà chị Joohyun vẫn chưa bắt máy. Cuộc gọi hồi chiều nay, đáp lại em cũng chỉ là giọng của anh quản lý, nói rằng chị Joohyun giờ đang bận lắm. À, anh ấy còn chúc mừng sinh nhật em trước khi tạm biệt, thế nhưng tâm trạng ủ rũ của em khiến lời chúc trôi tuột qua tai.

Yerim vẫn nhớ từ tháng trước chị Joohyun đã vẩn vơ nói về kế hoạch trong ngày sinh nhật của em. Cuối cùng thì lại thành ra chị Joohyun đến dự tuần lễ thời trang gì gì ở Paris, nơi mà có mấy cô cậu người mẫu cao cao cứ lượn qua lượn lại ấy. Nhưng Yerim không sợ đâu, em biết chị Joohyun chỉ thích những gì nhỏ xinh và đáng yêu thôi, như em.

Còn em thì đang có chuyến vi vu ở Nhật Bản. Dẫu là ngày hôm nay rất vui, em cứ cười đến tít cả mắt. Nhưng tâm trạng em bỗng dưng ủ dột, em lặng thinh rời khỏi căn phòng đang ồn ào tổ chức tiệc sinh nhật cho mình. Và Yerim biết là em đang nhớ chị Joohyun rất nhiều rồi.

"Ừ?..."

- Chị~~~

Yerim bỗng vô thức mè nheo với chị. Em kéo dài giọng như sự chờ đợi mòn mỏi của mình.

"Ừ~~~"

Chị Joohyun khúc khích cười, cũng đáp lại em bằng một giọng dài thật dài.

Kim Yerim thao thao bất tuyệt kể về một ngày sinh nhật của em. Yerim đã nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ những người em yêu thương, được ăn canh rong biển, được thổi nến mừng sinh nhật, được đi chơi cùng mấy cô bạn thân. Rồi giọng em lại ủ rũ...

Yerim bảo thấy em không vui nữa.

Vì không có chị.

Vì Yerim nhớ chị.

Tiếng cười nho nhỏ lại vang lên từ đầu dây bên kia.

Em nghe thấy cả tiếng stylist gọi chị nữa. Có lẽ chị Joohyun lại phải đi rồi.

Trước khi tắt máy, chị Joohyun nói chị sẽ về sớm thôi, còn gửi cho em một nụ hôn thật kêu từ tận châu lục bên kia.

- Chúc mừng sinh nhật, chị yêu em.

yerene's little storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ