tại sao lại yêu Bae Joohyun

709 75 1
                                    

Tại sao em yêu lại Bae Joohyun...

Yerim rời ánh mắt khỏi màn hình điện thoại. Em nhìn chị người yêu đang nằm dài trên khoảng giường bên cạnh, những ngón tay nhỏ xinh của chị sột soạt bóc vỏ bánh Chocopie. Dạo gần đây tần suất mấy câu hỏi vớ vẩn của Joohyun có vẻ tăng cao.

Chị ấy cứ hỏi em rằng tại sao em lại yêu chị.

Ban đầu Yerim ngọt ngào kể những điều về Bae Joohyun mà em yêu. Từ giọng nói, nụ cười của chị, tính cách trẻ con và cả mấy tật xấu em đều yêu hết. Bae Joohyun đáng yêu của em, có ngồi cả ngày Yerim cũng không thể kể hết những lý do khiến em yêu chị.

Nhưng chị Joohyun cứ hỏi nhiều quá khiến em phát bực. Lần trước em đã hét lên rằng: "Vì em bị điên đấy! Được chưa?". Joohyun bĩu môi rồi đá vào mông em một cái.

Em bắt đầu phải tự hỏi bản thân vì sao mình lại yêu Bae Joohyun rồi.

Đến hôm nay thì Yerim chẳng thèm trả lời chị luôn. Đáp lại cái nhìn mong chờ của Joohyun, em thờ ơ quay đi.

- Em hết yêu chị rồi chứ gì?

Joohyun bất mãn cắn một miếng bánh Chocopie thật to. Yerim nghe loáng thoáng tiếng chị Joohyun lầm bầm gọi em là củ khoai tây.

- Đừng có để rơi vụn bánh trên giường, đêm nay kiến đến bưng chị đi luôn đấy.

Yerim nhớ có lần chị làm ầm lên khi em cùng với chị Seulgi ngồi trên giường, miệng nhai nhồm nhoàm mấy miếng snack. Thế mà giờ chị lại vừa nằm trên giường vừa ăn, trông có khác gì đứa trẻ con không.

- Kệ, chị ôm em chặt thế làm sao chúng bắt đi được.

Chị Joohyun cười khúc khích, khuôn miệng cong lên tiếp tục nhấm nháp chiếc bánh yêu thích.

Bỗng Joohyun bắt gặp ánh mắt Yerim đang nhìn mình chằm chằm.

- Em có muốn ăn một miếng không?

Joohyun đưa miếng bánh cắn dở về phía Yerim. Em lắc đầu.

Yerim bỗng ghé sát mặt Joohyun. Ánh mắt cả hai vẫn nhìn thẳng vào nhau. Kim Yerim vẫn hay như vậy đấy, nhưng dù có bao nhiêu lần, Joohyun cũng không thể ngăn trái tim đập rộn ràng.

Yerim nhẹ nhàng rải những nụ hôn nhỏ lên môi chị, lấy đi những mẩu vụn bánh còn vương lại.

- Đừng hỏi nữa. Em yêu chị.

yerene's little storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ