Tật xấu của chị Joohyun ấy à?
Không có đâu.
Hoặc là trong mắt Yeri, tật xấu nào cũng thành đáng yêu hết. Chị Joohyun không hay ghen tuông hay giận dỗi vô cớ, có chăng thì chị ấy cũng chỉ làm nũng em một chút xíu thôi. Yeri cũng yêu điều đó lắm, chẳng xấu tí nào.
À, Chị Joohyun có tính chiếm hữu cao lắm.
Ví dụ không xa không gần như Đại hội thể thao vừa rồi, chị luôn kè kè bên cạnh. Lúc em cao hứng, chuẩn bị ôm lấy chị xinh đẹp bên nhóm Twice thì chị Joohyun liền kéo em lại, còn ôm cổ em khư khư nữa. Sau ngày hôm đó, chị thỏ tháng chín nhà bên kể lại các thành viên đều hỏi chị ấy rằng có phải Yeri và chị Irene có gì đó không. Chị thỏ tháng ba của em khi biết chuyện thì mỉm cười đắc thắng, còn nói: cũng cho là đã thành công.
Mới đây này, ở một chương trình ca nhạc nào đó mà em chẳng nhớ tên, không biết có phải ai đó dọa dành mất Yeri của chị Joohyun không mà chị cứ ôm lấy cánh tay của em suốt thôi. Dù chị ấy cũng nhảy nhót dữ lắm, có lúc cũng buông ra nhưng rồi lại nhanh chóng kéo cánh tay em trở lại trong lòng mình mà giữ thật chặt. Em chỉ biết cười ngại ngùng.
Radio hôm trước, em mới nói rằng muốn lấy bằng lái xe để đi trốn thì chị Joohyun liền hỏi em định đi đâu. Trông mặt chị lo lắng, Yeri phì cười, Bae Joohyun, có trốn đi đâu thì em cũng mang chị theo cơ mà...
- Ah, best friend của em!
Yeri giơ tay lên, đợi một cái high five từ Seulgi. Chị ấy vừa bước vào phòng khách với một núi đồ ăn trên tay.
- Bỏ cái "của em" đi. Chị không muốn chết dưới tay chị Joohyun đâu.
Yeri ngả người ra sopha rồi ôm bụng cười híp cả mắt, hình như chị Seulgi vẫn còn ghim chuyện hôm trước. Chẳng là trong lúc rảnh rỗi, mọi người nhắc đến Yeri bé bỏng giờ đã đôi mươi rồi. Kang Seulgi liền khoe rằng chị ấy đã chăm sóc Yeri cực tốt, lúc em còn bé, chị cõng em suốt đấy thôi.
"Em nói cái gì thế? Chị đây chăm Yeri từng bữa ăn này"
Chú gấu họ Kang cười như mếu khi thấy thái độ của chị Joohyun, làm như người ta muốn cướp Kim Yerim của chị vậy. Còn Wendy thì sợ xanh mặt vì bị chị Joohyun lườm. Wendy ngốc nghếch, có ai lại thích bị gọi là mẹ của người yêu mình đâu cơ chứ.
Đấy, có hàng ti tỉ thứ chuyện về tính chiếm hữu của chị Joohyun. Nhưng mà đó cũng không phải là tật xấu đâu, Yeri vẫn thấy chị Joohyun đáng yêu lắm.
Ôi, bỗng dưng em thấy nhớ chị người yêu của em quá. Có nên nhắn tin cho chị ấy một chút không nhỉ.
"Joohyunie~~~
Mấy cái kính chị mới mua ấy
Ở trên bàn ấy
Em lấy chúng nhé"
"Được thôi
Dù sao em cũng là của chị mà"