INA AMFANIN BARIKI?
NA
UMMKULTHUM AHMAD (MRS)
AKA AUNTY DIVAA
8TH FEBRUARY.2018
(15)
___________
Shikuwa nasiru tunani ya fara na dalilin damuwar Shi akan khairiyya..
Jin mutum a kusa dashi ne yasa yayi saurin bude idon shi..
A hankali ya kalle ta ya ce.."ba lallai so bane.kawai dai dan yarinya ce Kuma ta zama Mata ta.wannan ma ai ba zata iya dauka ta bah..dariya yayi sannan yacigaba da cewa..
"dole nayo aure saboda na girmi wannan yar mitsilar yarinyar me kugu kamar na jaririn biri"
Kallon ta ya kara yi sannan yayi dariya yace "yar mage kawai"
Haka dai yayi ta tunane tunani.har bacci ya dauke shi.ana kiran sallah khairiyya ta bude ido..motsin ta ne ya tasheshi shima..
Kallon ta yayi yaga yanda gashin ta ya susuce kawai se tayi mashi wani irin kyau..
Murmushi yayi a hankali sannan ya tashi ya shiga toilet.alwala yayi ya yi brush sannan ya fito.
Itama shiga tayi tayi alwala.tayi brush itama ta fito.ko da ta fito bayanan.
Sallaya ta shimfida kamar dai yadda sukai sallah da dare.tana idar da sallan ta koma gado tayi kwanciyar ta.har saida ta fara bacci sannan nasiru ya shigo.tana jin motsin shi ta bude ido.gaishe shi tayi har kasa sannan ta koma kan gado abunta.
Sanyi yaji a ranshi.
Jallabiyar shi da yaje masallaci da ita be ko cire taba ya hau gado.se ya tsinci kanshi dason Jin ta a jikin shi.matsawa yayi kusa da ita ya rungumota.
Shafa ta ya fara yi a hankali..Nan take yaji wani irin abu na taso mai.
mamaki ne ya kama shi dan ganin cewa ko cikakkiyar mace ce ta taba shi se tayi da gaske .Amman se gashi yar karamar yarinyar da ya raina ce take bashi mamaki
(Shin ko nasiru ya manta so daban yake?)
A hankali ya cigaba da tausa ta.se gashi ba laifi.dankwalin ya cire shi.haka ya runga shinshina gashin ta.ita dai tayi shiru tana jinshi..
"Khairiyya.."
Ya kirata a hankali..Shiru tayi bata amsa ba.toh ba dole tayi shiru ba tunda anyi occupying bakin dinta..
Se daga sukai bacci.
__________________
Washe gari da wuri aka aiko masu abinci daga gidan umma.daman ya ruga ta tashi.dan har yayi wankan sa ya saka sabuwar shadda.yana ta kamshi.
Ita kuwa batayi wanka ba ta fito parlor abunta .sanye take da vest dinta da dan slit.Kafar Nan tasha lalle maroon da hannunta.ga wani mugun laushi da sheki da jikin ta keyi.
shidai nasiru mamakin ta yake yi.seda ta ganshi ta tuno su gwaggwo sunce tana tashi da safe tayi wanka ta sa turare da kaya masu kyau...
Ai da gudu ta tafi daki tayi wanka sannan ta fito ta fara shafa lotion.se dai dan hannun nata baya kaiwa baya.da dan towel dinta ta fito parlor har lokacin yana zaune.a ranshi kuma yana son zuwa gunsu umma daga nan ya wuce guest house dinsa ..
Da sanyin ta ta isa gunshi ta tsugunna tare da cewa "uncle ka shafa mun mai a bayana.."
Yar muryar ta tafi komai daukar hankalin shi.kallon ta ya tsaya yi na dan lokaci.ita kuwa daman ta juya ta tsugunna.shiru yaji se ta juyo ta kalleshi.ganin haka ne yasa yace.."da chan waya ke shafa Maki?"
"Baffa "
Ta fada a hankali da yar muryar ta.Murmushi yayi.A ranshi kuma yace "lallai inada aiki a gabana"
Tsintar kanshi yayi da cewa "yanzu da girman ki baffa ke shafa maki mai?"
Bata juyo ba tace
"Wani lokacin ma har wanka yake mun in banda lafiya.."Mamakin khairiyya ne yake neman kashe shi a zaune.dan haka se yayi shiru ya matso lotion din a hannun shi ya fara shafa mata.
Haka kawai yaji yana bukatar shafa mata man ..A hankali yakai hannun shi ya fara shafa mata.aiko nan take yanayin shi ya Chanja.gashi yana kaunar kuma gashi matar shi babu su.
Wata irin natsuwa natsuwa ya runga ji tana shigan shi.bayan angama shafa mai ta koma daki ta sako kaya sannan ta fito parlor abunta.
Dan dankali taci se tasha madara da ta hada da sugar ta sha kayan ta.daman tana kaunar Madara madara kamar divaa.
Yanda take shan madarar kai da ka ganta kasan tana jin dadin hakan..bayan taci ta koshi tazo ta zauna a gefen shi a hankali kuma ta kwanta kusa dashi tana lumshe manyan idanuwan ta.
"Yar mage"
Ya fada a ranshi..
"Baccin ne?"
Ya tambaye ta a hankali.
"Eh ".kawai tace.
Hannun ta ya kama suka shiga daki ta kwanta a gado ta fara baccin ta.shima fita yayi ya nufi gidan su..TBC
YOU ARE READING
INA AMFANIN BARIKI ??✅
RomanceLabari akan nasiru wanda ya ta'allaka rayuwa shi da BARIKI.se daga baya zai ga rashin AMFANIN barikin