*INA AMFANIN BARIKI??*
*NA*
*UMMKULTHUM AHMAD (MRS)*
*AKA AUNTY DIVAA**DIVAADOVEYSDIARIES NOVEL GROUP ❤*
November 28,2018
Wednesday__________
76-80
Da wannan magana dole aure tsakanin nasiru da khairiyya yaci burki.be dai rabu ba tunda shi gogan be sake igiyar auren shi ba .amma yana da niyyar yin haka tunda tabbas ta dage bazata koma ba..
28th November,2018.wanda yayi dai dai da sakin khairiyya da nasiru yayi a bisa rashin son zuciyar shi.haka suka sha kuka suka koshi suka hakura.dan khairiyya ko ganin nasiru bata son yi.dan yana tuno mata da abubuwa da dama.ciki ko harda haduwar su a club.tabbas tayi wauta da rashin wayo..
Ashe dama halin sa ne haka ta kasa gane wa..Allah dai ya kyauta dan ko anyi faduwar bakar tasa.
_____
Duniya tawa nasiru zafi.ba Abunda yake damun shi irin yadda khairiyya ta kammala iddar ta tayi shar abunta.kan kace me ,zawarawa sun fara zuwa mata .amma taki saurarar kowa .dan har yanzu soyayyar tsohon mijin ta ne dam a ranta.
Ta tabbatar koda tayi aure a yanzu kam wanda yayi wautar auran ta gangar jikin ta ya aura.dan zuciyar ta na gurin nasiru.
Haka nasiru kullun cikin fada yake da masu zuwa neman ganin khairiyya.bama wanda yafi takurawa irin wani Aliyu haidar.kuma saurayi ne me jini ajika.dan gayu me kudin kanshi.
Haka kawai ya tsolewa nasiru ido.hakan nema yasa nasiru ya tare shi damai magana akan ya kyale masa matar sa.nan fa yaga zafin kai .dan haidar ma ba baya ba..
Haka nasiru keta fama da ciwon zuciya da damuwar rashin khairiyya.a bangaren khairiyya ma haka abun yake .tabbas tasan bazata taba son wani namiji ba bayan her man.amman shi ya jawo ai .
________
Kwanaki sun tafi ,watanni sun shude shekaru sun wuce ..haka zalika abubuwa da dama sun faru.ciki ko harda auren khairiyya,mutuwar booster,sannan kuma barin nasiru Nigeria..ya shura yayi tafiyar shi Ireland.inda yake da burin ganin gudan jinin shi Nadeen.
Isar shi Ireland yayi duba har ya gaji be ga Adriana ba bare Nadeen .
Haka yacigaba da zama cikin halin kunci har yaso ya koma yar gidan jiya.amma da yake Allah yaso shi da rahama se be fada ba.ya tsallake ammafa da kyar.
Yammacin ranar lahadi ne ya fito yana dan shakatawa a farfajiyar gidan shi.kwatsam se yaga wata mota a labe .kuma da alama shi ake kallo.inko ya ga dai dai ai ko two days back yaga wannan motar a nan area din.
Me hakan ke nufi kenan?
Duk cikin tafiya yake wannan maganganun a zuciyar shi.
Kamar daga sama aka bude kofar me zaman banza aka fito .wata yarinyace da shekarunta bazasu wuce 13 ba .ta fito ta fallo da gudu ta iso gurin nasiru.
Gaban shi ne ya yanke ya fadi daga tsabar kamar da yarinyar take dashi.ko shakka babu wannan Nad...
"Hey Mr.are you my daddy?.."
Da wannan tambaya ta katse mai tunanin shi..Murmushi yayi yace.."yes I'm your daddy,what's your name ?.."
"I'm Ned..what about you?.."
Tsugunnawa yayi ya dafa kafadun ta yace .."where's your mother?.."
Juyawa tayi ta kalli gun da and motar tasu take.
Shima gun ya kalla sannan yace .."tell me her name.."
"You mean my mother's name?.."
Murmushi yayi yace.."Yes.her name.."
"Adriana Rodriguez.."
Ai da sauri yayi hugging dinta yace .."Nadeen my baby.."
Kai bayyana maku irin tsananin murnar da nasiru yayi bata time ne.nan ya fara kuka kukan dadi ya kira su umma ya sanar dasu yaga Nadeen.aiko umma ma taji dadi tunda ko ba komai.Nadeen yar danta ce..
Haka ya dauke ta suka tafi mall sukaje park yaji dadi .da daddare Adriana ta zo ta dauke ta .shiru shiru ba labarin Nadeen kuma gashi yayi mistake na rashin sanin inda suke .sedai yasan school dinta.
Haka ya ruga sintirin neman yarsa a school amma saboda tsaro me samu koda labarin ta ba tunda sudai sun ga information dinta uwa kadai gareta.ga shi nasiri black african ba black American ba balle ma suce shine uban Nadeen.dole ba dan yaso ba ya tattara ya tafi hutu Nigeria .
Wanda Abba ya takura mashi akan ya dawo ..Toh fa masu karatu koya wannan abu ze kaya?
Se an biyo mu sannan za'a a ga karashen labarin me suna INA AMFANIN BARIKI?
TBC
YOU ARE READING
INA AMFANIN BARIKI ??✅
RomanceLabari akan nasiru wanda ya ta'allaka rayuwa shi da BARIKI.se daga baya zai ga rashin AMFANIN barikin