1. Món đồ chơi mớiKhi Xảo Nhi tỉnh lại thì trước mắt đã tối đen như mực, chỉ nhìn thấy phía trên có một đôi mắt sói tỏa ra tia sáng xanh như đom đóm và cách cô một khoảng rất ngắn.
Cô đưa tay chạm vào nó, cũng không phải cô gan dạ dũng cảm gì. Vì khi cô còn bé bị sốt cao đã ảnh hưởng đến đầu óc, cũng không thể gọi là ngu đần, chỉ là phản ứng chậm hơn người bình thường chừng ba bốn năm gì đó…
Tay của cô sờ sờ lục lọi trên gương mặt của sinh vật đó, gần như có thể phân biệt được đây là gương mặt của đàn ông. Chỉ là tay cô cảm giác nó lạnh lẽo cứng ngắc, không có chút sinh khí của sự sống nào.
Đầu ngón tay lướt qua môi người đàn ông và chạm trúng một chiếc nanh lạnh lẽo. Ngón tay sờ sờ chiếc nanh hai cái, xác định được chiếc nanh này rất sắc bén.
Xảo Nhi rút tay về, lúc này mới nhớ đến rất nhiều vấn đề. Đương nhiên chủ yếu là… cô ở đâu và người đàn ông này là ai?
Cô vẫn chưa nghĩ ra, chiều dài gần một tấc của chiếc nanh này cũng dần rụt lại. Người đàn ông kia từ từ cúi xuống người cô, da thịt kề nhau từng tấc, không khí nóng trong quan tài cũng hạ xuống một ít.
Đầu óc của Xảo Nhi vẫn còn đang cố gắng phân tích đầu đuôi sự việc. Cô trợn to đôi mắt muốn nhìn rõ hình dáng của vật trước mặt, nhưng thật sự ánh sáng quà mờ tối cô chẳng thấy được gì.
Ngược lại vật hình người này lại vô cùng tò mò về cô. Nó đùa giỡn với đầu cô, lúc thì nghiêng đầu cô qua trái, lúc thì nghiêng qua phải, trông rất vui vẻ.
Xảo Nhi muốn hỏi nó là ai? Nhưng vừa mở miệng nó lại phát hiện trên cằm cô lại có thể đóng mở. Vì vậy rất thuận lợi mở miệng cô ra, ngón trỏ dài lướt qua khẽ răng cô, mang theo mùi vị tanh tưởi. Xảo Nhi dùng tay đẩy nó ra, nhưng nào có đẩy được.
Nó sờ soạng mấy cái răng của cô xong. Tựa như thấy rằng đầu lưỡi chơi vui hơn, nên đưa tay sờ lên đầu lưỡi của cô.
Xảo Nhi không thấy rõ nó, chỉ sợ chiếc lưỡi mình sẽ bị kéo ra ngoài mất. Toàn thân cô căng cứng, không dám cử động cái nào.
Rốt cuộc nó cũng chơi chán và rút ngón tay ra, cũng chẳng màng đến nước miếng dính trên tay nó, lại tiếp tục sờ soạng lục lọi người cô. Xảo Nhi hơi khiếp đảm run rẩy, hồi lâu mới lấy can đảm hỏi: “Anh là ai?”
Tiếng nói vừa vang lên, động tác của người ở trên cũng dừng lại, sự chú ý lại lần nữa chuyển đến miệng của cô, đẩy miệng cô ra, lại duỗi ngón tay vào trong nghiên cứu một hồi.
Đầu ngón tay thăm dò rất sâu, lúc Xảo Nhi sắp nôn ọe mới chịu rút ra. Xảo Nhi đưa tay cũng sờ mó lục lọi lại người nó. Lần này thì đúng là hình dáng đàn ông, hơn nữa vóc người cũng vô cùng cao lớn. Chỉ có điều toàn thân cứng rắn như sắt đá, chạm vào có cảm giác như tượng người được đúc bằng sắt vậy.
“Anh là ai? Tại sao tôi lại ở chỗ này?!” Xảo Nhi hơi sợ. Mà hình như nó cũng chẳng nghe hiểu được lời nói của cô, chỉ cúi người, gục đầu lên cổ cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Yêu Ơi Đi Nào
General FictionMọi người theo dõi mình để cập nhật những cuốn tiểu thuyết hay nhất nhé:)) NGƯỜI YÊU ƠI ĐI NÀO Tác Giả : Nhất Độ Quân Hoa Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Trạng Thái : FULL Ngủ cạnh một con cương thi là việc đáng sợ như thế nào? Yêu một con cương t...