Chương 37-38

1.3K 28 5
                                    

37. Cu li của Quan Thiên Uyển

Sau khi giam Phàn Thiếu Hoàng, Xảo Nhi hấp thụ lại yêu pháp của hắn lúc trước nên công lực tiến nhanh. Quan Thiên Uyển hoàn toàn nằm trong tay của cô và Mắt Xanh. Đạo trưởng Hách gia đắc tội với Thúy Vi Sơn, không còn sự lựa chọn nào khác chỉ đành kết thân hơn với Quan Thiên Uyển nhằm tránh né sự trả thù của Phàn Thiếu Cảnh.

Đội quân ô hợp của Quan Thiên Uyển ngày càng nhiều. Cương thi mắt xanh đối với đám cương thi, tôm cua tinh lại càng đề cao yêu cầu. Ban đầu bọn tôm cua cũng không vội, bởi vì cương thi mắt xanh ghét mùi cá. Nhưng sau đó xuất hiện tình huống đáng sợ. Quỷ Xa đã biết ăn hải sản.

Về sau, rốt cuộc bọn chúng cũng phải tìm cách để bảo vệ tính mạng, đó là nịnh nọt Lão Đại. Việc này giống như không đạt được tiêu chuẩn thì phải đi đút lót cho thầy. Gây dựng mối quan hệ tốt với Xảo Nhi, thỉnh thoảng thành tích có kém chút, chỉ cần Xảo Nhi nói một câu thì cương thi mắt xanh cũng mở một mắt nhắm một mắt cho qua.

Bởi vậy có thể thấy được, có mối quan hệ tốt với cấp trên, bất kể là người sống hay cương thi, bất kể là cua hay tôm, thật sự cũng là việc lớn có thể đe dọa đến tính mạng.

Công lực Xảo Nhi tiến nhanh, Phàn Thiếu Cảnh khó mà theo kịp. Danh dự Quan Thiên Uyển lại bị tổn hại nặng nề. Chuyện chưởng môn Thúy Vi Sơn Phàn Thiếu Cảnh dẫn người tiêu diệt Quan Thiên Uyển được truyền đi xôn xao. Thúy Vi Sơn là danh môn chính phái, nơi họ muốn tiêu diệt đương nhiên không phải là chỗ quanh minh lỗi lạc gì.

Cho nên khách hành hương của Quan Thiên Uyển bắt đầu thưa thớt. Hơn nữa, mấy tên đạo sĩ Phàn Thiếu Hoàng để lại cũng bị Phàn Thiếu Cảnh dẫn về Thúy Vi Sơn. Quan Thiên Uyển lại càng vắng bóng người, chỉ còn lại một đám yêu đạo.

Đối với chuyện lần này, Xảo Nhi cũng hơi có cảm giác bó tay. Cương thi mắt xanh cũng không quan tâm, nó cảm thấy ít người vẫn tốt hơn. Bên tai sẽ yên tĩnh hơn. Nếu như nhất định phải nói được chỗ tiếc nuối, có lẽ là không có tiền cúng dường nữa rồi...

Ban ngày, Xảo Nhi chỉ ở đây một mình. Đội quân yêu quái phải xuống biển nghỉ ngơi hóng mát. Cương thi mắt xanh cũng phải ở dưới đáy biển. Mấy ngày nó bị thương nằm liệt giường, đám cương thi ngày ngày tu luyện chỉ được một thành quả duy nhất. Đó là dưới sự hướng dẫn của cương thi mắt đỏ, bọn chúng thiết kế thành công chiếc quần lót thích hợp với Long tộc. Nghe nói một lần cương thi mắt đỏ được phái nữ của Long tộc mời đến, nên tiếp tục nghiên cứu áo lót thích hợp cho phái nữ của Long tộc...

Mạc dù kết được tình hữu nghị thắm thiết với Long tộc, nhưng thiếu chút nữa đã khiến cương thi mắt xanh giận đến mức điên lên.

Khi không có Mắt Xanh ở bên, Xảo Nhi cảm giác thời gian trôi qua quá lâu. Ngoài việc tu luyện, cô cũng nghĩ ngợi muốn tìm một chút việc để làm. Hương khói của Quan Thiên Uyển trăm ngàn lần không thể để mất. Hương khói vô chủ là một thứ tốt, khi cần thiết có thể ượn pháp lực, có thể kết tiên duyên, kết thiện quả.

Chỉ có điều, mấy tên đạo sĩ của Quan Thiên Uyển cũng chẳng còn. Việc đầu tiên, cô cảm thấy cần phải tuyển đạo sĩ đến đây. Cương thi mắt xanh không phản đối. Chỉ cần là việc Xảo Nhi quyết định, nó sẽ không phản đối bao giờ.

Người Yêu Ơi Đi NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ