Chương 46-47

1.1K 33 3
                                    


46. Tám chữ

Quỷ Xa núp sau tảng đá ngầm, chín cái cổ nhiệt tình nhìn cương thi mắt xanh đang nghiêm túc xem quyển sách hình và chăm chỉ làm theo từng hướng dẫn trong tài liệu trên mỏm đá. Nó đang say mê nhìn “miêu tả sinh động” thì trước mắt bỗng tối sầm. Trong lòng nó cả kinh còn tưởng ra cương thi mắt xanh xuống tay ác độc. Nhưng đợi hồi lâu cũng không có cảm giác đau nó mới rụt cổ lùi về sau. Rốt cuộc cũng thấy được ánh sáng, lại nhìn tiếp thì thấy Quan Thế Âm tóc đen tung bay đứng đó.

Quỷ Xa nhất thời tức điên lên. Con mẹ nó, ta là một con chim quái, rình coi thì cũng chả sao. Mi là một Bồ Tát mà cũng bày đặt xem náo nhiệt cái gì. Tham gia xem còn chưa nói, mi còn che mắt ta lại nữa. Từ lúc nó mất đi một cái đầu đã vô cùng thấy thần giới không vừa mắt. Nên chín cái cổ lập tức rụt về, tám cái đầu không ngừng chửi rủa Quan Thế Âm, còn một cái đầu vẫn thoải mái theo dõi cảnh sắc kia.

Không ngờ một cái đầu rình xem lại làm kinh động đến không khí của Mắt Xanh và Xảo Nhi. Mắt Xanh rất tức giận. Cái bọn nhiều chuyện này thật hận không thể cầm kim đâm ù mắt hết! Cho nên sau đó, đôi mắt rình coi lại bắt đầu xảy ra vấn đề. Xảo Nhi đặt tên cho chứng đau bệnh mắt vì rình xem người khác gọi là... nổi lẹo.

Lúc ấy tại đó có quá nhiều người, cương thi mắt xanh thì không sao nhưng Xảo Nhi lại không thể dễ dàng bị người ta ngắm nhìn thế được. Đương nhiên Mắt Xanh vẫn theo ý cô, ôm cô di dời trận địa. Sau khi hai người về nhà gỗ, Quỷ Xa và Quan Thế Âm cũng theo tới. Xảo Nhi thuận tay cầm lên chén trà, đầu ngón tay giơ lên, cảnh sắc xung quanh lập tức thay đổi. Đập vào mắt chỉ thấy một cảnh trắng xóa, nhưng chạm tay vào lại cảm thấy rất cứng. Nó không giống tuyết nhưng lại rất giống gốm sứ.

Trong tay Mắt Xanh vẫn còn cầm cuốn sách hình. Nó ở đây thì không sao nhưng chỉ sợ Xảo Nhi bị lạnh nên ôm cô chặt vào lòng. Xảo Nhi ngửa đầu nhìn nó, một hồi lâu sau mới giơ tay cởi vạt áo nó ra. Y phục của nó cũng không rắc rối nên chiếc áo màu đen nhanh chóng rủ xuống bờ vai. Da thịt nó láng mịn trắng trẻo như ngọc sáng, ánh sáng sứ bốn phía chiếu rọi càng thêm rực rỡ.

Cô do dự trong chốc lát, cuối cùng cũng nghiêng người hôn lên mặt nó. Cô cũng là vừa học vừa thực hành, lúc nãy khi lật xem cuốn sách hình kia cũng nhìn qua phương pháp này. Đầu lưỡi của cô trêu chọc vành tai nó, sau đó lại rê xuống xương quai xanh. Mắt Xanh rất thích được cô hôn hôn liếm liếm thế này. Thật ra nó cũng không hiểu được ý nghĩa việc giao phối của con người, hoặc là có thể nói nó không hiểu được sự khoái cảm trong quá trình giao phối. Hai chữ này cũng không khác gì với ăn cơm, rửa tay, lót đường, đào giếng với nó. Chỉ có điều đây lại là một việc tương đối mới mẻ, cho nên có bắt đầu, có trải qua thì phải có kết thúc.

Nhưng Xảo Nhi biết chế độ phong kiến vô cùng hà khắc với trinh tiết của phụ nữ. Nên càng khiến cô hiểu được ý nghĩa việc mang thân ủy thác ột người đàn ông, hiểu được việc giao phối đối với phụ nữ mà nói chính là chung thân đại sự.

Chính bởi vì cô hiểu nên cô mới dũng cảm đến thế. Cô chậm rãi hôn lên bộ ngực nó, gương mặt cô ửng đỏ như say rượu. Cương thi mắt xanh cũng thật vất vả mới coi hết màn dạo đầu. Cho dù nó biết chữ trên sách, có thể hiểu được chữ viết của loài người nhưng nó vẫn vô cùng khó khăn.

Người Yêu Ơi Đi NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ