Chương 33-34

1K 30 2
                                    


33. Tôi giết nó cho cô nhé

Quả thật Bạt bị thương rất nặng. Nhưng cô lại không buồn quan tâm đến thương tích của mình. Mỗi ngày không làm gì khác ngoài việc chữa thương giúp Phàn Thiếu Hoàng. Và phần lớn thời gian còn lại thì dành cho việc hướng dẫn Xảo Nhi tu luyện phép thuật. Bất tri bất giác Xảo Nhi lại thích vị thần mắc đọa này hơn, cũng thường xuyên tán gẫu với Bạt.

Cùng lúc đó, mỗi ngày nhìn Phàn Thiếu Hoàng làm loạn cũng là niềm vui thú của Bạt. Phàn Thiếu Hoàng thường xuyên hỗn loạn nhưng lại không giống người bị tâm thần phân liệt bình thường. Hắn biết rõ mình đang làm gì, chỉ có điều là không khống chế được mà thôi.

Cho nên tình trạng thường xuyên xảy ra chính là: Một lần đang ngồi thẳng đột nhiên nhảy bật lên, nũng nịu nói đòi cho con mình bú. Xảo Nhi thì cười ngất, còn Bạt thì sợ thiên hạ không loạn nên vội vàng tìm hai con mèo con khát sữa đến đây. Thế mà Phàn Thiếu Hoàng lại mở vạt áo ra, vẻ mặt dịu dàng bắt đầu cho bú sữa... Sau khi tỉnh lại tức đến mức đập hết chén bát, quát lên như sấm.

Vài ngày sau, thương tích của Phàn Thiếu Hoàng tạm ổn, tạm thời không cần lo lắng đến tính mạng. Còn Phàn Phục Thanh chưởng môn Thúy Vi Sơn sau khi truyền hết nội công cho đại đệ tử của mình lại bế quan không ra, khiến cho Thúy Vi Sơn như rắn mất đầu. Mặc dù Phàn Thiếu Cảnh lo lắng cho thương tích của Phàn Thiếu Hoàng nhưng cũng không thể ở lại Quan Thiên Uyển lâu.

Trước khi hắn đi có để lại vài người chăm sóc cho Phàn Thiếu Hoàng, còn căn dặn có biến cố gì thì phải kịp thời hồi báo.

Thương tích của Bạt ngày càng chuyển biến xấu. Ngay cả người ngu dốt như Xảo Nhi cũng có thể nhìn ra càng ngày Bạt càng suy yếu. Nhưng cô ta vẫn hồn nhiên vô tư mỗi ngày đều xem việc trêu đùa Phàn Thiếu Hoàng và lừa gạt Xảo Nhi làm thú vui. Rốt cuộc có một hôm, cô vô cùng nghiêm túc kêu Xảo Nhi đến bên cạnh. Nói với Xảo Nhi những việc quan trọng cần lưu ý vô cùng chi tiết trong lúc Phàn Thiếu Hoàng dưỡng thương. Xảo Nhi rất kinh hoàng: “Cô lại phải trở về ma giới sao?”

Bạt muôn vàn xót thương lắc đầu: “Tôi đã phá cấm chế ma giới hai lần. Cô bé ngốc, tôi không còn sống bao lâu nữa. Những việc này cô phải nhớ kĩ, chăm sóc chàng cho tốt nhé.”

Bạt giao lại cho Xảo Nhi xong rồi kêu lên một tiếng ngã lên người Phàn Thiếu Hoàng ngay đơ như đã chết.

Xảo Nhi đưa ngón tay chọc chọc người Bạt. Thân thể cô ta vẫn còn ấm, da thịt cũng còn co giãn, hoàn toàn là thân thể của một người còn sống. Xảo Nhi đứng lên khó tin, một hồi lâu mới lau nước mắt đi tìm cương thi mắt xanh. Đến khi cô lôi được cương thi mắt xanh vào phòng, Bạt “quyến rũ thướt tha” đã chết nằm gục bên cạnh Phàn Thiếu Hoàng đang lấy chiếc khăn lụa se lỗ mũi của hắn.

Xảo Nhi hóa đá tại chỗ: “Cô, cô...”

Cương thi mắt xanh vỗ vỗ đầu cô: “Ngốc quá! Cô ta nào dễ chết đến thế. Thật sự là chẳng cần kĩ thuật cao siêu gì cũng lừa được em...”

Mặc dù không có chín cái đầu như Quỷ Xa nhưng Xảo Nhi vẫn chửi ầm lên. Ra khỏi phòng cương thi mắt xanh mới viết chữ lên tay cô: “Em không hi vọng Bạt chết sao?” Xảo Nhi gật đầu gần như chẳng cần suy nghĩ: “Đương nhiên rồi, cô gái như vậy rất hiếm thấy.”

Người Yêu Ơi Đi NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ