23. Đó chính là lão tổ của chúng taPhàn Thiếu Hoàng trấn thủ Quan Thiên Uyển liên tiếp mấy ngày đều không có chuyện gì. Sau đó hắn phát hiện ra chuyện thú vị. Đó là xem cương thi mắt xanh vui đùa với đồ chơi của nó.
Việc này rất giống như nuôi chó và xem nó cứ quanh quẩn cắn chiếc đuôi của mình. Sau khi quan sát mấy ngày, cho dù là người nghiêm túc như hắn cũng bật cười: “Mi cứ vui đùa với đồ chơi mình thế hả?”
Cương thi mắt xanh rất thuần khiết: “Cũng không phải chơi đùa như vậy sao?”
Phàn Thiếu Hoàng cũng chuyển đề tài. Mặc dù hắn lòng dạ đen tối, nhưng dù gì cũng là người tu hành. Đã coi nhẹ thất tình lục dục từ lâu, cũng không muốn có gì ràng buộc mình. “Cô ấy thiếu đi một vía, cho nên phản ứng chậm hơn người bình thường.”
Cương thi mắt xanh không tin. Nó ôm Xảo Nhi, cảm giác tay chân và ngũ quan của cô đều đầy đủ, nhìn chẳng có bệnh tật gì. Nhưng về phương diện đạo thuật, Phàn Thiếu Hoàng là kì tài. Hắn nói thiếu một vía, thì tuyệt không thể thiếu hai vía.
Buổi tối, hắn ở trong phòng chuẩn bị hồi lâu, liền kêu cương thi mắt xanh mang Xảo Nhi qua. Cho nên ngay cả Quỷ Xa cũng kinh ngạc. Luyện Hồn Thuật. Không biết hắn đã đem một vía đã được sinh sôi ở đâu đẩy vào hồn vía của Xảo Nhi. Mắt Xanh lại hơi kinh hãi, nhìn dáng vẻ Phàn Thiếu Hoàng chẳng biết đã hấp thụ biết bao nhiêu chân nguyên hồn vía của không ít thuật sĩ. Thậm chí ngay cả tà pháp như thế mà hắn cũng thành thạo…
Ban đầu Xảo Nhi hơi sợ việc luyện hồn. Cương thi mắt xanh cũng không muốn. Xảo Nhi sợ, nó sẽ không muốn, dù cho có tốt cấp mấy cũng không đồng ý.
Vẫn là cuối cùng Xảo Nhi thấy một người một thi ầm ĩ cả lên mới chịu đồng ý.
Phàn Thiếu Hoàng tràn đầy lòng tin với bí pháp thuất truyện đúc lại hồn vía từ lâu, nên hắn chỉ xem đây giống như trò đùa.
Cho dù Phàn Thiếu Hoàng rắp tâm làm gì, nhưng một vía này có lợi rất lớn với Xảo Nhi. Trí nhớ của cô đã tốt hơn khi xưa rất nhiều. Thậm chí chỉ cần nhìn qua đã ghi nhớ. Cương thi mắt xanh ôm Xảo Nhi quan sát hai ngày, phát hiện trước mắt cũng không có tác dụng phụ gì, nên mới yên lòng.
Dường như vì nghiệm chứng thành quả của mình. Phàn Thiếu Hoàng sai tên đạo sĩ nhỏ dạy cô biết chữ, học chút ít đạo pháp nhập môn. Thế nên ngày đầu tiên Xảo Nhi đã học được tiên hạc đưa tin. Tất cả giấy trong Quan Thiên Uyển cũng bị cô xếp thành hạc giấy, mưa hạc giấy rơi đầy trời...
Phàn Thiếu Hoàng sầm mặt khiển trách không cho Xảo Nhi xếp nữa. Cũng là cương thi mắt xanh khiêng đến mười mấy cuộn giấy, còn ra tay giúp cô xếp. Phàn Thiếu Hoàng nổi gân xanh trên trán, khinh bỉ không thèm quan tâm đến hai đứa ngốc này nữa.
Cương thi ở Quan Thiên Uyển càng ngày càng nhiều, pháp lực cũng càng ngày càng mạnh. Phàn Thiếu Hoàng và Mắt Xanh không có ở đây thường xuyên, Xảo Nhi ở một mình buồn chán, cũng may mắn có bọn chúng bên cạnh, có thể viết chữ, tâm sự.
Chỉ có điều bọn cương thi này càng ngày càng tệ, lá gan thì càng lúc càng lớn. Hôm đó, không biết ai phát hiện ra Xảo Nhi ướp dưa muối sau nhà, còn dám mở một hủ ra ăn trộm một miếng. Bọn chúng không thưởng thức ra mùi vị gì, chỉ cảm thấy rau quả này khó ăn đến đáng sợ. Cho nên lại bày trò vui. Ghét tên đạo sĩ nào, là sẽ trói ở sau vườn, ép hắn ăn dưa muối. Hơn nữa còn không cho uống nước...
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Yêu Ơi Đi Nào
General FictionMọi người theo dõi mình để cập nhật những cuốn tiểu thuyết hay nhất nhé:)) NGƯỜI YÊU ƠI ĐI NÀO Tác Giả : Nhất Độ Quân Hoa Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Trạng Thái : FULL Ngủ cạnh một con cương thi là việc đáng sợ như thế nào? Yêu một con cương t...