50. Cương thi mắt xanh điên rồiƯớc chừng mười một ngày rồi Phàn Thiếu Cảnh chưa đến Quan Thiên Uyển thăm Phàn Thiếu Hoàng. Tuy ngoài mặt Phàn Thiếu Hoàng không đề cập đến, nhưng trong lòng lại thấp thỏm bất an. Hắn tự ý đoán số biết được sư huynh của mình gặp phải đại kiếp. Vốn có lòng muốn nhắc nhở nhưng nghĩ lại nếu như biết trước có thể tránh được thì không gọi là đại kiếp nữa rồi.
Vào ngày thứ mười một, khi Xảo Nhi đưa rượu đến, cuối cùng hắn không kiên nhẫn được nữa: “Sư huynh của tôi đã xảy ra chuyện gì?”
Mặc dù hắn hỏi rất bình tĩnh, nhưng nếu Phàn Thiếu Cảnh không xảy ra việc gì thì không thể nào gián đoạn mười ngày rồi vẫn không đến thăm mình.
Xảo Nhi đáp hờ hững: “Nghe dân chúng bàn tán hình như chưởng môn Thúy Vi Sơn bị cương thi cắn.”
“Cái gì?” Phàn Thiếu Hoàng nhướng mày, rất lâu mới hiểu ra: “Là Hống làm?”
Với công lực của Phàn Thiếu Cảnh, nếu không phải là Hống tự mình thân chinh thì làm sao có con cương thi nào cắn được hắn?
Nhưng Xảo Nhi lắc đầu: “Không liên quan đến Hống. Đạo trưởng Phàn Thiếu Hoàng, tôi còn một tin xấu muốn nói với anh, trước tiên anh đừng nên kích động. Đạo trưởng Phàn Thiếu Cảnh không chỉ bị cương thi cắn mà còn bị Minh Vương Đồ Tô cướp thể xác rồi.”
Quả nhiên Phản Thiếu Hoàng không có kích động. Hắn đã sống quá lâu nên chuyện gì cũng đã từng gặp qua. Lúc này tinh thần hắn vô cùng thanh tĩnh: “Trước dùng độc thi xâm nhập, thừa dịp nguyên thần của sư huynh chống lại độc thi để thừa cơ cướp thể xác. Vì độc thi và hồn của sư huynh kiềm chế lẫn nhau, thế cho nên ai cũng không có sức để đối phó với linh thức đột ngột đi vào. Kế sách hay, là do cô bày ra sao?”
Xảo Nhi không đáp: “Cái anh muốn là cứu đạo trưởng Phàn Thiếu Cảnh, còn tôi thì muốn cứu Hống. Hiện tại, đạo trưởng Phàn Thiếu Cảnh không chỉ bị Đồ Tô cướp xác mà còn trúng thi độc. Nếu thiên giới muốn tiêu diệt bọn họ, thì nhất định Đồ Tô sẽ là kẻ đứng đầu sóng ngọn gió. Người của thần giới cũng sẽ không buồn chú ý đến mệnh số của Phàn Thiếu Cảnh. Nếu như Phàn Thiếu Cảnh không chết thì đương nhiên Hống sẽ cũng chẳng xảy ra việc gì. Lần này, cuối cùng chúng ta cũng có mục đích giống nhau.”
Phàn Thiếu Hoàng chau chân mày, một hồi lâu mới nói nặng nề: “Cô lập tức phái người đên Tây Thiên, mang việc yêu ma làm loạn và chuyện thần giới tính toán chinh phạt báo cho Quan Thế Âm. Nhưng nhớ là đừng nhắc đến chuyện của sư huynh tôi. Nhanh đi.”
Xảo Nhi không hiểu dụng ý của hắn. Nhưng cô tin rằng Phàn Thiếu Hoàng sẽ không làm bậy với việc liên quan đến tính mạng Phàn Thiếu Cảnh. Cô lập tức phái bọn tôm có phép thuật cao hơn chút đến Tây Thiên báo chuyện cho Quan Thế Âm.
Đồ Tô chiếm lấy thần thể của Băng Di chuyển thế, bắt đầu lôi kéo tụ họp thế lực bóng tối. Chúng thần của thần giới rảnh rỗi nhiều năm tháng cũng ngứa tay ngứa chân nên chủ động xin thiên đế đi giết giặc để bắt lại bọn yêu ma không biết trời cao đất rộng này. Đương nhiên thần giới nghị sự chắc chắn vị Bồ Tát chỉ sợ thiên hạ không loạn Quan Thế Âm kia phải có mặt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Yêu Ơi Đi Nào
General FictionMọi người theo dõi mình để cập nhật những cuốn tiểu thuyết hay nhất nhé:)) NGƯỜI YÊU ƠI ĐI NÀO Tác Giả : Nhất Độ Quân Hoa Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Trạng Thái : FULL Ngủ cạnh một con cương thi là việc đáng sợ như thế nào? Yêu một con cương t...