Chương 66

2.5K 53 23
                                    


66. Anh luôn luôn theo sát âm thanh em luân hồistrong>

“Tôi nói này, cái tên tọa kị kia vẫn còn đang canh mộ sao?” Phàn Thiếu Hoàng vô cùng buồn chán trong trận pháp. Bồ đoàn dưới người hắn dường như cũng có linh khí phúc trạch, bắt đầu có dấu hiện mở ra linh giác.p>

Quan Thế Âm đã lay vàng lá xong, đang nghiên cứu mấy cây cỏ ba lá mọc xung quanh, nghe thế lại buồn rầu: “Cũng đúng thôi. Ặc, tôi nói này bạn tiên, chúng ta làm thế có rất quá đáng hay không? Cậu không thấy hôm đó nó khóc đến mức thân của bần tăng cũng bị lũ lụt luôn. Làm gì còn giống tọa kị vật cưỡi gì nữa, giống hệt là thần thú coi lăng rồi.”

Phàn Thiếu Hoàng vứt cục đá trong tay đi. Tu vi của hắn đã tiến bộ rất lớn, hôm nay hồn phách đã hoàn toàn tu thành thật thể trong trận: “Lúc Cống Hề sắp chết đã từng hỏi tôi một vấn đề, cô ấy hỏi tôi rằng đời này của cô ấy có đáng giá hay không? Lúc đầu tôi cảm thấy không đáng giá. Cô ấy vốn có thể thành tiên, thoát ra lục đạo luân hồi, thoát khỏi nỗi khổ sinh lão bệnh tử. Có thể vào làm học trò của anh để nhập thiền tu Bồ Tát, hoặc là vào môn hạ của tôi tu đạo pháp để truyền đạo độ người… Nhưng bây giờ bản thân tôi cũng cảm thấy đáng, nếu một ngày nào hai chúng ta bỏ mình, sẽ có ai truy đuổi theo hồn phách của chúng ta và đau lòng như nó?” “A di đà phật.” Quan Thế Âm chắp tay trước ngực, trang trọng niệm phật hiệu: “Thí chủ, cậu đã ngộ ra rồi. Cõi bát hoang đều có rất nhiều người vì quyền, vì danh, vì lợi hay vì tình, dù là vì thứ gì cũng không uổng muột kiếp đời.”

Phàn Thiểu Hoàng cười khẩy trong trận, một viên đá rơi ngay vào trán Quan Thế Âm: “Gọi nó đến gặp tôi.”

Quan Thế Âm cầm lấy viên đá này cảm thấy: “Bồ Tát báo thù mười ngày không muộn”, nên đi tìm vật cưỡi của hắn trước quan trọng hơn.

Quan Thế Âm tìm được Hống trước mộ Liễu Thủy Tiên. Thần thể nó khôi phục rất chậm, chì là những nơi da thịt sưng tấy đã lặn xuống, mùi thối rữa trên người cũng không còn, cả người nhìn vô cùng gầy gò.

Hắn đưa tay khoác lên đầu vai nó. Nó ngẩng đầu nhìn hắn, ánh mắt buồn bã thê lương. Quan Thế Âm là một Bồ Tát dễ mềm lòng, lập tức không chịu nổi: “Được rồi, được rồi, lần trước cậu khóc ướt y phục của tôi còn chưa giặt đó.” Hắn tự tay vỗ vỗ vai nó: “Hống, tôi không biết là cậu đã khống chế được trọc khí, hay là nó đã từ hoàng đồ bá nghiệp biến thành tình yêu một lần nữa. Mấy ngày nay cũng không biết là cậu có đổi cách nhìn với thần giới chưa. Bần tăng thật sự không muốn sau này mình và vật cưỡi của mình phải gặp nhau trên chiến trường. Khụ, được rồi, tôi nói những lời này làm cái gì. Bây giờ cậu lập tức đi về Quan Thiên Uyển tìm cái tên Ứng Long hẹp hòi kia trong trận đi.”

Cương thi mắt xanh cũng không buồn nhúc nhích. Quan Thế Âm cúi người nói nhỏ bên tai nó: “Trước đây rất lâu tên Ứng Long hẹp hòi từng bổ sung một phách cho Cống Hề, nên phách đó không thuộc về cô ấy, không thể nào theo cô ấy luân hồi.”

Cương thi mắt xanh chợt ngẩng đầu nhìn hắn. Thế nhưng hắn không cần phải nhiều lời nữa: “Đi đi, tên Long hẹp hòi kia đang đợi cậu.”

Người Yêu Ơi Đi NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ