Chapter 14

6.1K 205 10
                                    

Green's POV

Lumabas ako sa kuwarto ni Kariz ng mabibilis ang mga lakad. Nakalimutan ko yatang patayin yung stove dahil nagluluto ako kanina ng pananghalian ko sana. At kaya ako mabilis na maglakad papalabas doon dahil sa tensyong naramdaman ko kanina.

As I felt her crotch, a sticky familiar moist inside my panties started to tingle outside my core. Kaya agad nalang akong tumayo mula sa pagkaka-diin ng buttocks ko sa pagitan ng hita niya. Baka kung ano pa ang mangyari samin madadagdagan nanaman yung scandal naming dalawa at lalong hindi na ako makakaalis dito.

Pero I would admit that it was awesome. Hindi ako marunong mag-twerk pero nang tinuruan niya ako, parang natutunan ko na ito ng mabilis at ako pa ang kusang mag-rub ng buttocks ko sa kanya kanina.

And now I'm so embarrassed because of the naughtiness she gave me kanina. Sa hinaba haba at laki ng pamamahay niya, nagawa niyang buhatin ako mula sa kusina hanggang sa kuwarto niya.

"Oh, Green." Pansin ni manang Mariana nang makita ako. "May gusto kang lutuin ko para sayo?" Tanong niya.

Hindi ko napansin na nandito na pala ako sa loob ng kusina. "Manang, nakalimutan ko po kasing i-sara ang stove ko pasensya na po." Paghingi ko ng paumanhin.

"Nakapatay naman na yung stove, anak nung dunating ako dito." Tugon nito. "Baka may ibang nag-sara ng hindi mo namamalayan." Dagdag niya.

Napaisip naman ako. Baka si Kariz ang nagsarado kanina nung binuhat niya ako pa-upo dito sa counter top. At hindi ko mapigilang mamula nung napadako ang tingin ko sa countertop kung saan niya ako in-upo. Muntikan na naming ma-binyagan ng gatas ito kung hindi niya lang ako binuhat papasok sa kuwarto niya.

"Baka nga po." Sang ayon ko nalang sabay kamot sa ulo.

Nag-presinta nalang akong magluto kasama si manang tutal wala naman akong masyadong ginagawa ngayon. Hindi ko narin napansin ang pagpasok ni Kariz dito, malamang may iba pang gagawin yun at nagpapasalamat ako sa isipan ko dahil buti nalang hindi na sa akin ang atensyon niya't sa trabaho niya na muna.

Nang matapos na kami sa pagluluto ng makakain namin, may sinabi ang isang katulong na pagdala nalang ng pagkain si Kariz sa opisina niya.

"Ako na po, manang." Pag-presinta ko nang akmang siya na ang magdadala ng pagkain.

Nagpasalamat ito at binigay na sa akin ang tray na may lamang mga pagkain ni Kariz. Binuhat ko ng maayos ang tray tsaka lumabas ng kusina bago dumiretso papunta sa opisina niya, malamang naroroon pa siya't busyng busy sa pag-pirma ng papers. Kaya pala hindi ko ito malaganap sa sulok sulok ng bahay na ito dahil nakakulong pala ito sa kanyang opisina.

Kumatok ako ng tatlong beses. "Kariz?" Tawag ko sa pangalan nito. Walang sumagot kaya kumatok akong muli ng tatlong beses. "Kariz?"

"Is it you, Green Obregon?"

Napasimangot ako sa tinawag niya sakin. Kailangan niya pa bang tawagin ang buo kong pangalan? Naga-gandahan lang ba siya sa pangalan ko o gusto niya lang talagang buoin ito?

"Yes." Sagot ko.

"May dala ka bang pagkain?" Tanong niya.

"Yes."

"Ikaw nag-luto?"

"No."

The Equestrian GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon