Chapter 22

5.3K 221 3
                                    

Kariz's POV

I'm kissing Green. I'm kissing the sexiest butt I've ever slept on bed with. Well, Barb is also sexy but Barb has a huge butt! Kapag gusto ko namang malaking pwet ang pipisilin ko, of course si Barb ang sasakay sa mukha ko.

Now, I've told you my secret.

As she kisses me back, I opened my eyes. Bu them it widens as I see the feet of Barb, stomping down from the upstairs. Malamang ako nanaman ang hinahanap nito.

Agad akong humiwalay sa halikan namin at hinawakan ang magkabila niyang balikat gamit ang balikat ko tsaka tinignan ito ng masama dahil paparating na dito si Barb.

"Wag na wag ka ng bumalik dito!" Kunwaring galit ko na bigkas sa kanya.

"What!?" Gulat nitong tanong.

"Yeah! Don't you ever, EVER come back to my house again!" Sigaw ko. "Understand!?"

Binigyan ako niya ako ng walang emosyong mukha. "Capisce." Sabay irap sakin.

Tinignan ko si Barb. "Hatid ko lang ito." Paalam ko at tumango lang siya sakin bilag pagpayag. Hinawakan ko ang braso ni Green. "Lika na!" Galit kong aya dito tsaka hinila siya papalabas ng bahay papunta sa kotse niya.

"Nasasaktan ako, Kariz— aray ano ba!" Napadaing ito sa sakit nang bigla ko siyang i-sinandal sa kotse ko at pinagdikit ko ang katawan ko sa kanya.

"Nabitin ka ba kanina?" Pilya kong tanong.

"No! You make me mad right now so aalis nalang ako!" Sagot nito ng may kasamang inis sabay tulak sakin ng malakas.

Pinanganak akong dominante kaya kinuha ko ang dalawang kamay nito tsaka ito isinandal sa kotse niya. Nagpupumiglas sita pero hindi ko siya pinapakawalan.

"This is the last kiss that Imma give you dahil mawawala ka dito ng dalawang linggo." I said.

"Mabuti naman." Tugon niya.

Ngumisi ako. "Hindi ka makakawala sakin dahil nasa akin pa ang sex video natin na bebenta ko sa mga porn sites."

Hindi totoo ang banta ko na yan. Hindi naman makitid ang utak ko na ibenta ang video namin ni Green para lang sa pera. I'd rather keep it so if she's not here or Barb, I could watch our videos the whole time.

"Sinusumpa ko na talaga yang mga CCTV mo!" Sigaw niya sa akin.

Natawa nalang ako at hinalikan siya ng dalawang segundo sa labi. Humiwalay ako pagkatapos at pinunasan ang labi niya dahil lumagpas ang lipstick sa labi nito.

"See you after two weeks, babe." Paalam ko. Magsasalita pa sana siya nang nilapit ko ang bibig ko sa tenga niya. "I like you." Bulong ko bago lumayo sa kanya at tumalikod na para pumasok sa loob.

Nakahinga ako ng maluwag nang masabi ko na sa kanya ng hindi inaasahan na confession ko. Gusto ko siya.

Green's POV

Bumibyahe na ako pabalik sa Tagaytay dahil kaka-tawag lang sa akin ng isang school upang maging substitute teacher muna tutal wala yung teacher ng grade six students.

Umuwi muna ako sa bahay ko para makapagpahinga. Wala naman akong gagawin buong araw kaya itutulog ko nalang ito hanggang sa magising ako bukas.

Kinabukasan, nagising ako mga bandang alas sinko ng umaga. May klase pa akong pupuntahan kaya kailangan maaga akong darating doon para malaman ko kung ano ang ipapagawa ng aalis na teacher panandalian.

Nandito na ako sa school at kasalukuyang naga-ayos ng gamit para pumunta na sa first period ng klase. Pero hindi ko inaasahan na naglampaso pala ng sahig dito si manong janitor kaya biglang nadulas ang kanang sapatos ko.

The Equestrian GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon