Chapter 10

7.2K 225 9
                                    


Kariz's POV

Pagka-gising ko sa umaga, bumungad sa ibaba ko si Green na mahimbing na natutulog. Napatampal ako ng mahina sa noo. Nakatulog pala ako sa ibabaw niya pero parang ang komportable parin ng pwesto niya.

Umalis ako sa ibabaw nito tsaka dumiretso sa banyo para makapag-hilamos. Hindi ko muna pinunasan ang mukha ko at tinignan kaagad ang repleksyon sa salamin.

Last night was so fiery, wonderful, and damn, the best quickie we did ever. Of course may laruan kaming ginamit kaya mas nadag-dagan ang pagka-gutom ko sa kanya kagabi at ginanahan talaga kaming dalawa.

She even begged me to put my toy inside her kaya na-amuse talaga ako.

I can't help but to chuckle. "Her repressing craves for me." I mumbled sabay kuha sa towel at pinunasan ang mukha ko.

Lumabas ako sa banyo at lumapit sa natutulog pang si Kariz. Bahagyang naka-awang ang labi nito kaya kita ko ang dalawang incisor sa ngipin niya na mas lalo pang nakapag-paganda sa kanya. I could easily appreciate her beauty just by looking at her.

Napabuntong hininga ako. Ngayon ko lang pinaka-titigan ng ganito ka-tagal ang mukha niya at nage-enjoy talaga ako. Malamang pag-gising nito balik nanaman ako sa pagiging bossy ko sa kanya kaya kailangan sulitin ko na.

Pinisil ko ng mahina ang ibabang labi niya. "It's so soft." I whispered. I trailed my fingers up to her cheek. "It's so smooth." Sa kanyang pilikmata. "So long." It trails down to her neck. "So long." Down to her chest. "Silky." And down to her left breast. "Wow." Sabay pisil dito.

"Hmm." Mabilis kong inalis ang kamay ko sa dibdib niya at walang ingay na tumayo sa kama nang umungol ito.

I sighed in relief. "Muntikan na." Bulong ko.

Lumabas ako ng kuwarto niya tsaka pumunta sa surveillance room para i-check kung gumagana ang CCTV sa hallway ko. Hindi ko mabilang kung ilang CCTV cameras ang ipi-nakabit ko sa bahay simula nung makarating kami ni Yulo dito sa Pinas. Pina-renovate ko pa kasi ito kaya nanirahan muna ako noon sa bahay ni mom, pero madalas sa condo ko o kaya sa condo ni Barb.

Yung kuwarto ko ay may tatlong CCTV cameras. Yung isa nasa buong room, yung isa nasa CR, at yung isa nasa closet ko. Yung lang ang kuwarto na pinalagyan ko ng CCTV dahil nandoon lahat ng mga importanteng papel na ibinibigay sa akin pati ang titulo nitong lupa.

Umupo ako kaagad sa swivel chair at mino-nitor ang nangyayari sa bahay. Ngunit nang may maalala ako, kinuha ko ang phone ko at binuksan ang Photos kung naroon pa ang videoclip na tinatago ko.

I smirked. "Talino." Naiiling na sambit ko.

Kaya pala palagi akong dini-distract ni Green every time na kinukuha ko ang phone ko mula sa pocket ko dahil binura niya na pala ang video namin ng hindi ko namamalayan.

Lumapit ako sa keyboard at nag-type ng date kung saang duda ako na pinasok niya talaga yung kuwarto ko last week. I pressed the enter... and yep. Pinasok niya nga ang kuwarto ko nung gabing yon.

"Tignan mo nga naman. May gana pa siyang mag-sinungaling sa akin huling huli ko na siya." Bigkas ko habang hinahaplos haplos ang baba ko.

Nag-flashback pa ako ng isang clip at yun yung unang gabing may nangyari sa aming dalawa. The night that I got her pearls so easily because she was drunk and she seduced me that's why I gave in easily too.

The Equestrian GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon