Nananaginip ba ako? Or nag hahalucinate lang?
Nasemplang lang naman ako kanina, hindi naman nabagok ang ulo ko? Kaya alam kong I'm surely fine and there is no something wrong in me.Pero bakit ganon, bakit ko sya nakikita?
He is standing in front of me!
Saglit kong ipinikit ang mga mata.
"Okay lang ako." sabi ko saka nagpakawala ako ng isang malalim na buntong hininga at unti-unti kong idinilat ang mga mata.
"Oh my god! Naka smile pa sya ngayon!"
"Hello Everyone!"
At nag salita pa sya! Gosh! Ano na bang nangyayari sa akin?
Sign na ba ito na in love na talaga ako sa kanya?
"I'm Sean Ivan Morales. Its so nice meeting you all!"
Tapos narinig ko, nagpalakpakan ang mga tao sa paligid ko.
Muli akong napatingin dito!
"This is not a dream! The truth? Classmate ko sya?" halos hindi ako makapaniwala.
Ipinag lalapit ba kami ng tadhana?
Its my turn to introduce myself.
Hindi ko alam pero bigla akong nahiya at tila na concious sa sarili ko.Wait, Do i looked fine? Okay lang kaya ang ayos ko? Bigla ko tuloy natanong sarili ko.
Bantulot akong tumayo sa harapan. Pero iniiwas ko ang tingin sa kanya. Baka kasi kapag mag tama yung tingin namin bigla akong himatayin!
"Hi, My name is Kanna Cervates. Thank you" saka mabilis akong bumalik sa upuan ko.
Halos lahat ng classmate ko tapos ng magpakilala pero isa lang ang tumatak sa isip ko...Sean Ivan Morales, napaka gandang
pangalan. Bagay na bagay sa gwapo at maamo nitong mukha.At dahil nga gwapo, maraming mga girls ang naging friendly dito.
Naging instant celebrity ang dating nito!At bigla akong na threaten! Ang dami ko namang karibal!
Saka malungkot akong napatingin dito.
Halos lahat ng mga girls nakapalibot dito.
Mga nag papa cute! And it irritates me!"Ang mga bruha!" inis kong sabi saka ibinagsak ko ang hawak na notebook sa table at tumayo ako!
"Hoy!!!!" sigaw ko. Lahat sila napatingin sa akin pati si Sean.
Gulat na gulat ang mga iyon!
"Dont touch him!" gigil kong sabi saka mabilis akong naglakad palapit sa kanila. Inilayo ko sila kay Sean. "Akin sya!" pagkuway matapang kong sabi.Ang Astig ng dating ko! Sana nga kaya kong gawin yon!
Dear Diary, ang hirap pala ng may maraming karibal. What should I do?
Makokontento na lang ba ako na mahalin sya mula sa malayo? Sad naman😞
BINABASA MO ANG
Kanna's Diary (Ang Diary ng Broken Hearted) COMPLETED
RomanceUp to what extent mo kayang mag paubaya para sa Best Friend mo? Yung tipong kahit sarili mong kaligayahan kaya mong ibigay para dito. Pati ba ang taong pinaka mamahal mo kaya mong iparaya para sa Best Friend mo kahit na ma Broken Hearted ka pa? M...