A.N:/
I can't believe this! Nasayang yung na type ko na! Na erase lahat! Buti na lang naalala ko pa. (ㄒoㄒ)↭Jackilyn↭
Naglalakad na kami ngayon sa corridor, hindi ko nga lang alam kung saan kami pupunta.
Napatingin ako sa kanya na ngayon ay nakatingin sa wrist watch nya.
"So, I better go. Mukhang sobrang late na tayo, matatapos na yata first subject ko."sabi nya sa akin.
"Oh okay. Salamat ulit Colein."
"See you around!"sabi nito at agad na umalis.
Hindi ko na namalayan yung oras, mukhang tapos na talaga first subject namin! Naku baka nag-aalala na si Angelo! Ano ba yan? Ba't feeling ko malalagot ako sa big brother ko? Anyway, he's always giving me this big brother feeling.
I looked down at hinigpitan ang pagkakahawak sa basa kong damit at bag.
Ano nga ulit yung pangalan ng tumulong sa akin? Hala! Nakalimutan ko agad? Weird! Paano ko mababalik sa kanya 'tong pinahiram nya sa aking damit?
".....lyn! Jackilyn!"
Rinig kong tawag sa akin ng isang pamilyar na boses. Napa-angat ang ulo ko to make sure I'm not hallucinating. And it's really him. Lagot!
He's running papunta sa akin. Napahawak sya sa mga balikat ko at hinihingal ito.
"I....I've been looking all over for you! Where have you been?!"
"I-I was just-"
Naputol ang sasabihin ko nang may tatlong lalakeng dumaan, nang mapansin nila si Angelo, lumapit sila sa kanya at inakbayan ito. Binitawan nya naman ang pagkakahawak nya sa mga balikat ko.
Paano na 'to?! (ㄒoㄒ) papagalitan talaga ako nito.
"Ui Gelo! Mabuti na lang at nakita ka namin! Wag mong kalimutan ang laro natin bukas ha? Isama mo si Nathan!"sabi nung lalakeng naka sumbrero.
Matatangkad ang mga ito, pero mas matangkad sina Angelo, Sky, Ren at Nathan. Ba't ba and tatangkad nila? I feel so small.
"At pakisabi na rin kina titas at titos na sumama bukas, namimiss na raw cla nina mama."sabi naman nung naka black v-neck t-shirt.
"Maghahanda raw cla bukas. Sa bahay tayo nina John bukas. Tapos magdala na lang din kayo ng pang swimming. May ibibigay din kami kay Penelope. Hahaha!"sabi naman nung naka black leather jacket.
Wow, ang close nila. Aalis silang lahat bukas. Bukas na lang ako aalis habang wala sila.
Tahimik lang si Angelo at nakakunot ang noo nito kaya naman napatingin ang tatlong lalake kung saan sya nakatingin, sa akin.
"Oh.. Sorry.. May kausap ka pala."sabi nung naka sumbrero.
"You look familiar."sabi naman nung Nana leather jacket.
"Diba ikaw yung pumasok kanina sa cr? Mukhang may hinahanap ka kanina. Nakita mo na ba?"sabi naman nung naka black t-shirt.
Napatingin silang apat sa hawak kong basang damit at bag.
"Oh man! Kahit ba naman sa college may bullies parin? So immature."sabi nung naka leather jacket.
"Kahit naman siguro matatanda na, may mga ganyan paring nangyayare. Kahit sa workplace."sabi nung naka sumbrero.
"By the way, I'm John. These are Andrei,"turo nya sa naka sumbrero. "And Rick."turo nya naman sa naka leather jacket.
"I'm Jackilyn.. Jackilyn Raleigh."
BINABASA MO ANG
Black Wings: Raven Heart (Book 3)
FantasySi Jackilyn Raleigh ay isang taong mahiyain, tahimik at mahilig mapag-isang babae. May mga kaibigan din naman sya, pero most of her free time ay nilalaan nya sa pagbabasa. But, that's not the case before she went into a coma. Everything changed...