Ito na ang pinakaiintay niyong POV ni yrone. Sorry for the Long Wait.
Tyrone's POV
Si Wynah, may love na.
Di na ako. Nakakatampo. Bakit ganon? Kinalimutan ako?
Pinagpalit at may bago.
Ako na baliw na nagrrhyme.
Haha pero seryoso nagtatampo ako kay Wynah, nakakamiss rin pala talaga kasi ang kakulitan niya..
*sigh*
May Secret ako. Gusto ko sanang sabihin sa inyo kaso pagsinabi ko sa inyo di na secret eh. Kaya wag na lang :))
Sino ba yung Gino Forteza na yun ?!
Siguraduhin ng ungas na yun na maayos at matino siya kundi manghihiram siya ng muka sa aso !
Nakoooo ! oras na paiyakin niya si Wynah, gagawin kong punching bag ang muka niya !
Pero nagtatampo talaga ako ! Magmula nung nagkwento siya ng about sa Gino na yan di na niya ko kinukulit ! Ako naman pag may Girlfriend di ako nawawalan ng time sa kanya ah !
Haynako ! Tampo na ko !
Ako na parang bata ! nakakatampo naman kasi talaga ah !
Tignan mo di na ko inintay para sumabay pumasok !
Nakakatampo diba ? DIBA ?!
EH ?
Wallet yun ni Wynah ah ? Huwaw ! HIMALA! Naiwan niya ang wallet nia !
Ganun ba talaga ang inlove ?!
Hmmmmm..
Nice Idea.
Bwuahahahahahaha ! >:))
Calling ...
" Wynah Maganda Daw "
" hello ? "
" Kuyaaaaaaa ! Yung Wallet ko naiwan ko ata dyan sa sofa ! "
" And so ? "
" Sabay mo na dalhin sakin. Daliiii . "
" Ayoko nga. Di ako papasok. "
" Ha Why ?! May sakit ka ba ?! "
" Oo. At dahil may sakit ako. Pera mo na lang ang gagamitin kong pambili ng mga gusto ko. "
" Whaaaaaaaaaaaaaat ?! No No No ! Please Kuya wag ! Pang one week ko pa yan ! Wala na kong pera ! Nakafreeze parin ang mga credit cards ko kaya wag mong gastusin yan! "
" Edi pigilan mo ko kung kaya mo. Bleh :P Sige bye bye "
" Kuya Tyrone Te--" then i declined our call.
Bwuhahahahahahahaha !
Kung ayaw mo kong pansinin ako gagawa ng way para magkatime ka sakin >:)
after 20 minutes
" Kuyaaaaaa ! " sigaw ni Wynah. Tumakbo siya papunta dito sa kwarto ko.
" Baliw ka! Nabawasan mo na ba ?! tsaka akala ko ba may sakit ka ?! Eh bat nagagawa mo pang
manood ng DVD niyan ! "
" Haha Bleeeeeeeh ! " :P
" Akin na yang wallet ko kuya ! Dalii papasok pa kooo ! "
" Ayoko ngaaaa ! "
" Akin na sabi ehh ! "
" Abutin mo kung kaya mo ! " then tinaas ko ung braso ko para di niya maabot.
Pinipilit pa rin niyamg abutin ako naman tawa ng tawa.
" Kuya Tyrone naman ehhh ! "
" Bleh ! Ayaw mo kong pansinin ha ! Simula nang makilala mo yang Gino na yan di mo na ko binibigyan ng attention mo ! "
" Bakit ? Nagseselos ka noh ?! "
o_______________O
" o-ofcourse not ! Nagtatampo lang ! Iniisnob mo lang kasi ako ! "
" Ayiee nagtatampo pa ang kuya ko, Sige na sorry di na kita iisnobin. Kaya ibigay mo na yang Wallet ko. "
" Ayoko pa rin. Not Accepted kaya abutin mo na lang kung kaya mo ! "
" Kuya naman ehh ! "
" Belaaat ! "
" Aba ayaw mooo ahh ! " she tiptoed.
And i was shocked.
Really really shocked.
SHE KISS ME.
In My Lips ..
What the heck is going on here ?!
[ AN : Gusto ko lang malaman niyo na si Gino Forteza ay kuya ni Angelica Forteza sa Unexpected Love Stories. Basahin nio rin yun if you want :) ]