AN: OMO! Thank you po sa mga patuloy paring nagbabasa't nagcocomment dito sa Me and my Kuya. Grabe talaga. You really dont know how much you make me happy. Kinikilig at ginaganahan talaga ako sa mga comment niyo. You always make my day guys. Thank you so so much.
Here's an update. Enjoy reading :)
Wynah’s POV
“I love you. Ay hahaha! Panalo ako, pitik pitik pitik!” Natatawang sabi ko ng manalo ako kay Tyrone. Naglalaro kami actually ng bato bato pick kaso may twist dito sa kwarto niya. I love you ang sasabihin namin at hindi bato bato pick. Pauso yang si Tyrone eh. Pero okay lang, nakakatuwa naman. Kasi kinikilig ako na ewan, pano ba naman kasi habang sinasabi namin yung I love you, titig na titig siya sakin. Sino ba naman ang hindi kikiligin dun? Kyaah.
“Aw. Wag malakas ah.” Sabi niya. I chuckled. Parang bata talaga. Pero ang cute cute niya kainis hihi. Ang sarap sarap kurutin nung pisngi.
Pinitik ko naman siya ng malakas. Oo sinadya ko talagang malakas para makita ang reaction niya.
“Ouch! My Princess naman ehhhh. Sabi ko sayo wag malakas.” Papaawang sabi niya habang nakapout. Omg. Nakakatemp ikiss. Joke. Magtigil ka nga Wynah haha!
“Di pwede yun My Prince. Sayang ang victory kung mahina lang ang pitik ko sayo.” Sabi ko sa kanya habang pinipigil yung tawa ko.
“Akala ko ba love mo ko? Dapat di mo ko sinasaktan.” Sabi ulit niya na mas nagpapaawa pa. Omo, Tyrone naman eh. Kinikilig ako ng naguguilty. Nababaliw naba ako?
“Oo nga love naman talaga kita eh. Over ka Tyrone ah.” Natatawa ko nanamang sabi sa kanya. Ang cute cute kasi niya eh. Parang batang inagawan ng candy yung itsura.
“Ayan Tyrone pa tawag mo sakin. Di kita bati. Huhu. Sinasaktan mo ko.” Sabi niya sabay higa sa kama’t talukbong ng kumot.
“Ay My Prince pala. Ang haba naman kasi eh. Hehe. Uy wag ng magtampo joke lang naman yun My prince eh.” Sabi ko sa kanya habang tinusok tusok siya sa mukha even though nakatalukbong parin siya,
“Hmp. Di kita bati WYNAH.” He said emphasizing my name. Nagtatampo na nga talaga to. Haha. I really miss this side of Tyrone. Dati kasi lagi siyang ganyan kapag di ko siya pinagbibigyan even before this certain feelings na meron kami sa isa’t isa. I’m glad its back.
Pero mukang mahaba habang pagpapa-tame to ah. Haha :)
“Sorry na My Prince. Wag ka ng magtampo bati na tayo.” Sabi ko ulit dito. Humiga na rin ako sa tabi niya’t niyakap siya. Kaso ayaw paring tanggalin yung kumot.
“Hmp.” Sabi niya.
“Ano ba dapat gawin ni Wynah para di na magtampo ang kanyang prinsipe?” pagpapacute ko rito.
“Kish mo ko.” Sabi niya. Napa-yiee naman ako. “Pano kita ikikiss kung ayaw mong magpakita sakin?” tanong ko sa kanya. Binaba niya naman ng konti yung kumot na tipong muka lang talaga ang makikita mo. To think na sobrang magkalapit
“Ayan kiss mo na ko.” Sabi niya. “Ay nagbago na pala isip ko.” Sabay sabi ko sa kanya. Magrereklamo pa sana siya when I cupped his face and kiss him. Dapat smack lang but our kiss deepen. He’s kissing me passionately and full of love. Our kissed was stop when someone’s phone is ringing. “That’s my phone. My bad. I forgot to silent it. Tsk.” He said as he smirked at me. Grr. Okay fine, he knows it. Nabitin talaga ako. :3
He gets his phone from his side table then he looked at the phone’s screen. “It’s Sophia.” He said. I smiled at him weakly and nod.
Lumabas siya saglit para siguro kausapin si Sophia.
I heaved a sigh. “Haaaay. Ang sakit pa rin pala.” I said to myself. Kasi naman, para kaming ewan na lagi na lang patago kung maglambingan. Tapos kapag nasa school naman mas mahirap kasi ang madalas niyang nakakasama si Sophia. Tapos ako lagi na lang akong nakatingin sa kanila from a far far away place, kung makakasama ko naman sila, kailangan ko paring magpanggap na walang something na namamagitan samin.
Minsan naiinis ako kay Sophia, I know bestfriend ko siya, siya ang girlfriend, tapos niloloko ko pa. Pero di ko maiwasang makaramdam talaga ng selos eh. Naiinggit ako. Sila kasi nagagawa nilang ipakita sa ibang taong sila. Nagagawa niyang ipagsigawan sa buong mundong mahal niya si Tyrone. Samantalang ako. Wala. Walang magawa kundi maghintay at maghanap na lang lagi ng pagkakataong makakasama ko ulit si Tyrone at sarilinan at maipapakita ko ng patago kung gaano ko siya kamahal.
Pero im still thankful kahit papaano kasi Tyrone always makes way just to be with me. Ang daming times niya na ring nireject ang ilang invitations ni Sophia’t maghahanap ng excuses just to be with me. It’s either may pupuntahan siya or may gagawin siya.
Kapag magkasama kami ni Tyrone, di kami masyadong pumunta sa mga public and crowded places. It’s either dun kami sa secre place namin, or sa bahay o di kaya’y dito sa condo niya.
I’m really look like a mistress in Sophia’s and Tyrone’s Love Story. Pero, ako naman talaga ang mahal ni Tyrone diba?
Ako ang mahal niya. At yun ang pinanghahawakan ko.
“Bakit ka umiiyak My Princess?” tanong ni Tyrone na kapapasok lang ng kwarto niya’t agad akong nilapitan.
I wiped my tears and faced him. I heaved a sighed first and swallow the lump in my throat.
“My Prince, ano ba talaga ako sayo? Ano ba talaga tayo?” he just looked at me, stiffed.