INTRODUCTION

43 10 0
                                    

fiction po ito ha!!. (Sorry sa mga maarteng paenglish ko na mali at sa story na ito, hindi ako marunong eh gusto ko lang naman matry).

PAG-IBIG ANG PARAAN NG PAGSISINUNGALING MO

Paniniwala ko na...sa pagkakataon na ito ay may magmamahal sa akin.

Paniniwala ko na...mamahalin niya ako ng totoo.

Paniniwala ko na...hindi uli ako iiyak dahil alam kong hindi niya ako sasaktan.

Akala ko naman siya na talaga ANG FOREVER KO.

Simula'

Nicole POV

I am Angel Nicole Wu, the daughter of the rich Wu. I am good at everything because I am smart of course I'm beautiful too, they also known me as Bitch,moody and crazy ewan ko ba sa kanila wala naman akong pake because it is true, I did not deny what they say about me as if naman na magwawaste ako ng kabaitan sa kanila it's ok to prove who I really am this is me so I don't have to change at hindi ko kailangang makipagplastikan sa ayaw sa akin.

Anyways, nakatitig lang ako sa crushie ko hahahaha kahit ganito ako syempre nagkakagusto din ako dahil tao ako eh kaya normal magkagusto, walang basagan ng trip LoL.

Naiinlove din naman kaming mga Bitch na tao.

"Hoy babae nag iimagine ka nanaman diyan, tumitig sa harap hindi sa gilid!!" What the hell!! epal talaga kahit kailan "WALA SI SIR SA GILID HA!!" sabi ng siraulo kong boybest na akala mo hindi din siya napapatitig sa crush nya, kinapalan talaga ang mukha netong Frans na ito.

His name is Frans Brynn Alarie, the most enemy ko dati na ngayon fucking boybest ko na, hindi ko akalain na mag kakaroon ako ng tropa at ganun din siya hindi niya din inaasahan na magiging magtropa kame ng gunggong na toh e dati kase halos pinapahiya ko siya sa buong klase dahil sa bastos na bunganga nya at pambubully niya well, Nicole Wu ako kaya ganon talaga hilig ko magpahiya ng tao.

Pinagsusuntok suntok ko lang tong gunggong na frans na ito para manahimik at hindi na manggulo sa pagtitig ko kay Eydrol.

Eydrol Cali Hardt, my handsome crush, I still remember nung mag 1st yr high school ako new student ako kaya konting bait sa tao muna hahaha (sherkolang), tapos pagpasok na pagpasok ko sa pinto siya agad ang nakita ng mata ko para siyang anghel sa mga singkit kong mata iww corny na masyado hindi naman ganto ang bitchy Nicole Wu.

Hala!! OMYGASSHHH nagkatinginan kame ni Eydrol achhhkkk!! Lupa lamunin mo na ako!! Kinikilig ako ang cute nyaaa rawrRr!!.

"HOY AMPANGIT MO!! MAHIYA KA NAMAN TULO LAWAY KA OH!! KADIRI KA TALAGA!!" I just rolled my eyes.

Epal talaga kahit kailan ni frans palibhasa ngipin hahaha.

-_-

"SHUT YOUR MOUTH FRANS!!! malalagot ka sa akin inamo" sabay suntok ko sa braso niya, NAKAKAINIS NAISTORBO PAG TITIG KO!! grrr.

"What was that for? Wag mo nga akong suntukin" hindi ko siya pinakinggan at sinuntok suntok ko pa din siya hindi niya ako mapapasunod ano akala niya sus,"TANGINA NICOLE!! ANG GULO MO SISIPAIN NA KITA DIYAN!!" aba at siya pa ang galit siya na nga tong nangiistorbo at nangaasar sakin.

-_- frans.

"EPAL KA KASI ANG ISTORBO MO!!" Sinigawan ko siya sabay kurot sa tenga niya dahil sa inis ko.

Love the Way you LieWhere stories live. Discover now