Chapter 2

26 10 0
                                    

Aldrie POV

Naalala ko ung ginawa ko kanina kay duwende hahaha I didn't expect na tulo laway siya, ang cute niya shit did i say cute to her iww bruh hindi siya babae sa mata ko.

I don't even know why she left immediately without saying goodbye eh wala pang time ahh baka kumain lang siya kase hindi siya nakakain kanina hayss why I care about her? Bakit ko ba siya iniisip eh may atraso pa siya saken.

*Flashback*

"Ja welcome back!!! Asan ang chix kala ko ba bibigyan mo ako" binatukan ko lang siya iba talaga itong si Ky laging chix ang hinahanap, walang araw na hindi siya nawawalan ng chix.

Biglang may tumapik sa akin si Bryson pala ito "Ja asan ang shoes na ibibigau mo sa akin ha?!!" aba may jowa siya hindi ba siya kayang bigyan ng jowa niya.

Umakbay ako kay Bryson "Pre manghingi ka sa jowa mo!!! Mukha ka ng sapatos, sapatosin kita tamo" binatukan ko din siya.

"Ako pre bigay mo lang si Tita sapat na sa akin un" gago tong si Ryker aasawahin pa mom ko tsaka gagawen niya lang sugar momma itong si mom.

Lumapit ako at binatukan siya "Loko ka Ryker!! Ayokong maging stepdad ka, Asa ka nalang noh!!" Tarantado talaga.

"Ja what do you doing there in Canada?" pinagsasabe neto ni gael muntanga mag english.

Binatukan ko din si gael dahil muntanga talaga siya.

Bat wala si bungi at kuba hahaha asan sila diba nila alam na nakauwi na ako, "Oh ayan na sila magkasama pala ang dalawa kaya pala hindi mahanap kanina" sabe ni Ky habang naghahanda na siya ng inumin.

"JA WELCOME BACK!!" sabe ni frans.

"Kakarating mo lang ba?" Sabe naman ni Eydrol kuba hahaha binatukan ko din silang dalawa dahil nakakamiss talaga silang lahat.

'Kinabukasan'

Medyo sabog kame kaya nasa mood kameng lima mang inis ng tao "Tara pre don tayo sa cafe. maglaro para mantrip" tumango kame kay Ky.

lima lang kameng pumunta sa cafe. kase ung dalawang kumag natutulog lang sa clinic hahaha.

Kinuha ko ung bola ko sa bag na galing pang canada at nagplaplano na kame kung anong pwedeng gawen sa bola na ito.

at napagusapan nga nameng lima na kunwari aksidente kong maibabato at mabibitawan ang bola na hawak ko sino kayang maswerte ang maiinis namen ngayon.

Simulan ko na ang pag arte light's camera action! "ILAAAAAGGGGG!!!!!"

boom ung chinita girl na anghel umilag at ung pagkain niya ang nadale ng bola ko paktay hindi ganon balak ko pero ok na yon halatang nainis siya sa nagawa ko hahaha 1 down.

I was a bit surprised at what she did dahil galit siyang tumayo at pabagsak niyang nilapag ang kutsara sa lamesa, ayan nga sige mainis ka lang swerte ka kase ikaw ang nainis namen ngayon.

Pasugod siyang lumapit sa akin "HOY LALAKI!! MUKHA BANG PALARUAN ITONG CAFE. NA ITO?!!" trip ka lang kase naman kung alam mo lang hahaha.

"HINDI KA BA NAGAARAL HA?!!" Narindi ako bigla sa sinabe niya minsan lang ako magalit sa babae pero mapapadalas ang inis ko sa babaeng duwende na ito.

*smirk* -_-

"You don't have a right to shout me stupid girl!!" chill lang dapat ako.

Love the Way you LieWhere stories live. Discover now