Chapter 4

19 10 0
                                    

Nicole POV

GOOD MORNINGGGGG SATURDAY!!!!...

sarap ng gising ko kahit hindi ako makatulog ng maayos keshe nemen si eydrol inaya ako ng date yiiiii omaygassh!!

this is the beginning of our love story, makapag ready na nga sobrang excited na ako!!!..

pag katapos ko mag ayos bumaba na ako dahil nakaramdam na akong gutom " oh san punta mo ng gantong kaaga?" am I early? what time is it na ba.

bushak pagka tingin ko sa orasan ko ay lintek 9 am palang sobrang napaaga pag aayos ko eh mamayang 12 pa naman kami magdadate ni eydrol hahahaha.

"ahh kasi kuya ano excite kasi ako kaya napaaga ako ng pag aayos kasi naman si eydrol inaya ako ng date, akalain mo un kuya 5 yrs ko na siyang gusto tapos eto na yun magkakalove story na kami hihihi" papacute pa ako habang nagsasabi ng about kay edyrol hahaha patay na patay lang ang peg ko sa kanya.

binatukan ako ni kuya ng napakalakas "oh ano nagising ka ba lalo sa ginawa ko sayo?" suntukin ko na kaya toh si kuya para manahimik.

"Hoy Lillian gising gising din sa katotohanan ha FRIENDLY DATE lang iyon wag kang assuming masyado diyan" napakasupportive talaga ng kapatid ko gravee sarap itapon sa malayong lugar.

-_- me kay kuya.

*12:00 nn* ano ba yan I've been waiting for him for 10 mins antagal niya naman, dapat nga siya ang mauuna dito at maghihintay bakit ba kasi sobrang excited ako kaya pati pag punta ko dito maaga din hahaha.

ay bushak natatanaw ko na ang kagwapuhan niya pati sa pagbaba ng kotse may pasesxy na moves siya, nang aakit kaya itong si eydrol sige lang akitin mo ako gusto ko iyon hahaha.

kumaway siya sakin at nilapitan niya na ako "Let's go" tumango ako at laking gulat ko ng hawakan niya ang kamay ko at napakagentleman naman pinagbuksan pa ako ng pinto.

enebe eydrol pereng tenge lang, kinikilig ako AccHhk!! lupa pakilamon ako ngayon na!!.

pagpasok niya sa kotse nilapit niya yung mukha niya sa akin "you look good today nicole you are like an angel" rawrRrr!!!

bumaling na siya sa manibela at nagsimula na siyang magdrive.

akala ko naman ikikiss ako kahit sa cheeks lang un pala may sasabihin lang pero kinilig ako sa sinabe niya siguro kung titingin ako sa salamin pulang pula buong mukha ko.

^-^ me.

===

Wowww pano niya nalaman na mahilig ako sa mga chinese resto "eto napili ko kase alam kong paborito mo din dito" hihihi sweet naman bebe eydrol ko.

pakiss nga sa cheeks joke lang wag muna baka mapatay ako nila mama ng wala sa oras.

"pa-paano mo naman nalaman na iisa ito sa mga paborito kong chinese resto?" nagpabebe pa ako at nagpapacute magsalita sa kanya at matawa tawa naman siyang pinitik noo ko.

"syempre kasi may lahi kang intsik kaya dito ko naisipan na dalhin ka, cute mo talaga tara na nga nagugutom na ako" pinitik niya pa uli noo ko.

pitikin ko kaya ung malaking ano..noo neto babawi lang ako kasi kanina pa niya ako pinipitik (oopss bawal gm hahaha).


nagkwekwentuhan kami habang kumakain ng may lumapit sa aming lalaki na mukhang hotdog na hindi matae dahil nakita niya kame, sundutin ko butas ng ilong niya eh wag niyang sabihing makikisabay siya sa date namin ni eydrol konti nalang mapapatay ko na itong boy hotdog na ito.

Love the Way you LieWhere stories live. Discover now