Eydrol POV
Simula 3pm nakarating kami sa tagaytay ng 7pm hays nakakapagod ang byahe.
Nagsimula na kaming magayos ng gamit at plano naming maginuman sa garden at magswimming na din.
"Lorri mag tshirt at short ka ok? Tapos wag kang mag bra ng may kulay!!"
"oo na ey napaka mo naman"
nakita ko si aldrie pero hindi kami naguusap o nagpapansinan hindi alam ng buong tropa kaya magkakasama kami ngayon, no choice ako.
===
Lorri POV
"Aisha parating na si nicole dito umalis na tayo sumama ka na sakin!! iwanan mo na si eydrol"
"Edi pumunta siya dito ok na yon para sa harap harap niya malaman niya agad"
"Bumalik ka na sa akin aisha"
"Hindi mo nga nasunod ang kasunduan natin tapos gusto mo bumalik ako sayo hibang ka ba?"
"Aisha"
"Frans tama na!! mahal ko si eydrol bye!! Pupuntahan ko siya"
"Wag aisha magkakagulo lang"
"Edi masaya kung magugulo" Hahaha nice nicole sige lang walang pumipigil sayo na magpunta dito.
Mapuntahan na nga si Ey dahil andito na siya nararamdaman ko na kailangan gumawa ako ng eksena, sorry nicole story ko ito.
Nasa garden si ey ng makita ko at ang mga tropa niya ayon nasa swimming pool kaya hindi nila maririnig mapaguusapan namin.
Hinalikan ko si ey at hinalikan niya ako pabalik "lorri lagi mo talaga akong pinapasaya kaya mahal kita dati pa"
Nilibot ko ang mga mata ko at boom andon lang nakatayo si nicole halatang nagtitimpi siya hawak hawak lang siya ng mga tropa niya hahaha syempre hindi matatapos ang eksena ng hindi niya nalalaman ang totoo.
"Ey sabihin mo na kasi ang totoo kay nicole na ginamit mo lang siya ng puro kasinungalingan para makalimutan mo ako"
"Lorri hindi madaling sabihin ang totoo kay nicole dahil ayoko siyang masaktan"
===
Aldrie POV
Ginagawa dito ni nicole bakit siya andito? Tangna si lorri at eydrol?
"Lorri hindi madaling sabihin ang totoo kay nicole dahil ayoko siyang masaktan" lumapit na siya kay eydrol at sinampal niya.
gulat na gulat ang reaction ni eydrol samantalang ang bruhang lorri tumatawa.
"Yes eydrol nagulat ka ba sa sampal ko?"
"B-bakit andito ka nicole ano ginagawa mo dito?"
"Oo nga pala SURPRISE BABE!! oops brineak mo na pala ako kanina kaya SURPRISE EX!!" ang cool talaga ni nicole pero halatang nagpipigil na siya.
"Nicole tumigil ka nga ngayong alam mo na lumayas ka na dito wala kang lugar dito" sinampal siya ng paulit ulit ni nicole dahil sa galit halos mamula ang mga pisngi ni bruhang lorri.
Nakikinig din ang mga tropa namin sa kanila pero walang may gustong umawat kahit din naman ako ayokong makiawat.
Mabuti ng malaman ni nicole ang katotoohanan dahil handa akong damayan siya sa mga sakit niya at handa akong buuin siya uli.
Umiiyak na siya "eydrol wala akong ginawa sayong masama bakit mo ako ginanito? minahal kita eydrol pero yung pagmamahal mo sa akin kasinungalingan lang? Kaya pala lagi kang wala pag kailangan kita hahaha nakakatawa lang kasi hinayaan kong mabulag ako sa pagmahahal ko sayo"
Hindi nagsasalita si eydrop dahil nagsisimula na din siyang umiyak, hindi niya siguro ineexpect na mangyayari ito.
"Girl gusto mo ba malaman lahat well ako na ang magkwekwento papakilala ko na din pala sarili ko"
===
Nicole POV
Kahit magpakilala siya wala akong paki dahil wala akong kinikilala na bruha or animal na tao.
"I' am Aisha Lorri Macie the first love of ey inshort eydrol, soo kilala mo na ako let me tell you the truth nicole para hindi ka kawawa" ey? So siya pala ung kausap niya nung simula ng magbanggaan kami.
"Sa ating dalawa ikaw kawawa bruha"
"Ohh girl really? alam mo ba nung unang magbanggaan tayo alam ko ng ikaw yun kaya hindi ako nagkakamali ng sinabi sayo na gagawa ako ng paraan para bumagsak ka at ngayon eto na hahaha" tawang demonyo talaga kapatid ata ito ni satan.
"Eto na ang alam mong ikababagsak ko? Funny" desperadang bruha!!.
"Chill may sinasabi ako dito oh!! alam mo ba ang mas nakakatawa" tinuro niya si frans,andito pala sila lahat nakikinig na pala akala ko kami kami lang.
"iyan na tinuturing mong tropa eh trinaydor ka, nakakatawa kasi uto uto yang tropa mo akalain mo yun sumunod siya sa sinabi ko na gumawa siya ng paraan para maghiwalay kayo ni ey" nag clap pa ang bruha ano siya clown.
Galit ang dumadaloy sa katawan ko ngayon wala akong ibang pakiramdam kundi galit.
"Nicole hindi totoo yan pumayag ako nung una pero tumigil ako!!" Hindi ko mapigilang lumuha tropa ko talaga wow lang.
"Frans alam mo na mangyayari I fucking hate you" pagsigaw ko sa kanya
"Hindi pa ako tapos, alam mo din ba ako ang naging dahilan kaya ka binugbog dahil nagutos ako ng mga tauhan ko at kaya hindi sumisipot sa lakad niyo si ey dahil pinipili niya akong samahan kaysa sayo" potangna halos mamatay ako sa ginawa niyang yun hindi ko siya papalagpasin.
"Sorry nasobrahan na ang pagkadulas ng dila ko hays nicole ako naman talaga ang mahal ni eydrol kawawa ka naman"
"LORRI TUMIGIL KA NA!!" linabas niya lahat sa sigaw niya adik ba siya.
"ey kailangan niyang malaman ang totoo"
Tumawa ako ng malakas "So kontrabida ba ang labas ko sa story niyo hahaha" I said while clapping my hands to get their attention.
Tinuro ko silang dalawa "Pagsisihan niyo ang mga ginawa niyo sa akin, hindi ako mahinang tao para pagbigyan ang ginawa niyo kung ano ang nakilala niyong nicole dati wala na iyon ngayon"
"Sinubukan niyo ako kaya tatapusin ko kayo sa mga kamay ko, dudurugin ko kayo gaya ng ginawa niyo sa akin"
"Gulat kayo bakit? Kinikilabutan na ba kayong dalawa hahaha matakot kayo pag nakita ko uli kayo"
Palakad na ako palayo pero syempre may pahabol akong sasabihin "hindi pa ako tapos sainyong dalawa babalikan ko kayo"
Hindi na ako naiiyak hahaha naubusan na ako ng luha.
At hindi worth it ang luha ko para sa katulad niyang sinungaling,hindi ako mabait kaya hindi ako marunong magbigay ng chance.
YOU ARE READING
Love the Way you Lie
RomanceWhat will you do if you're love is full of LIES? Would you still believe in the world of LOVE that full of LIES? Angel Nicole Wu, grew up rich so she has a bitchy side...her father left them for another family so she is afraid to love because she...