Nicole POV
2 days ko ng hindi nakikita at nakakausap si eydrol.
Miss ko na siya sobra kaso ayoko maging marupok.
Hindi niya ba ako miss grrr.
Makapagmadali na nga ako baka malate na ako sa pagpasok.
Nagpaalam na ako kay mama at kuya pero hindi nila ako pinapansin, hindi naman sila nagalit sa akin nung gabing nag Ek kami ni aldrie.
Pero bakit sila nagkakaganito eh dalawang araw na ang nakalipas.
grabe talaga mga pamilya ko answesweet grabe...
Makapasok na nga miss ko na din mga beshiecakes ko.
===
I saw shammy and meymey, and they waved at me "Omoooo!! miss you guyssue!!!" Niyakap ko sila ng mahigpit.
Hahahah nakakatawa si meymey diring diri ayaw niya kasi ng may yumayakap sa kanya.
Si shammy naman nacricringe hahahaha grabe pati tropa ko sweet din sa akin.
===
Nasa room na ako pero wala pa din si boy hotdog, anong kaya nangyare don sa timawa na iyon.
Kahapon pa siya hindi pumapasok, hindi kaya may nangyare nung gabing nag Ek kami?.
Why the hell i care.
I saw frans kaya nilapitan ko siya para tanongin.
"Hoy bhietlog where's aldrie?" he was surprised at what I said.
Bakit parang siraulo ito kung magulat parang gg.
"why do you ask? Tell me the truth!! are you hiding something?" tangna talagang lalaki ito.
Masama na ba magtanong parang timang din ito.
Pagnagtanong kailangan talaga pagisipan ng may tinatago.
"Stupid Dog!! Im just asking duhh masama na ba iyon!!" Pagtataray ko sa kanya.
iinisin nanaman ba ako nito?
"Hindi ka magtatanong ng ganyan kung walang meron sa inyo!!" What the fuck galit na galit siya ano ba nagawa ko.
anong meron na pinagsasabi nitong punyetang ito.
Konti nalang kukuha na ako ng ballpen at sasaksakin ko siya.
"friends kami ni aldrie ok?! So shut your mouth!!" Pag ako hindi nakapagpigil dito nako.
Binigyan niya ako ng how na look.
I rolled my eyes to him "Any problem with that?" jusmeyoo!!.
Tinitignan ko siya ng masama dahil kanina ko pa siya gusto saksakin ng ballpen.
Nagcross arm pa nga ang timang na parang batang inagawan ng candy.
"OO DAHIL PINAGPAPALIT MO NA ANG TROPANG KATULAD KO!!!" napaka oa talaga kahit kailan.
Kaya walang tumatagal sa kanyang babae kasi ganyan ka oa.
Ako lang ata tumatagal pakisamahan ito, sumusunod maman kasi siya sa akin at hindi nanlalaban.
Takot na takot siya magalit ako kaya wala siyang magawa kundi manahimik nalang.
Natapos na ang klase ng hindi ko man lang napansin si eydrol na wala.
Pumunta nalang ako ng library para matulog hahahah tahimik kasi tsaka walang masyadong tao.
YOU ARE READING
Love the Way you Lie
RomanceWhat will you do if you're love is full of LIES? Would you still believe in the world of LOVE that full of LIES? Angel Nicole Wu, grew up rich so she has a bitchy side...her father left them for another family so she is afraid to love because she...