Nicole POV
Hinatid na ako nila mama,kuya at lolo sa airport, mamimiss ko sila kasama pero kailangan kong lumaban para sa pamilya ko.
"Zaijian māmā!!, Zaijian yéye!! , Zaijian xiongdi!! LOVE YOU THREE mamimiss ko kayo"
Unang yumakap sa akin si lolo "Baozhong sunnu , wo ai ni" aww pinapaiyak ako ni lolo sana maabutan ko pa siya.
Sunod naman si kuya na yumakap "lilian no boys muna ha!! Wag na wag ka uli iiyak kundi malalagot sila pati ikaw na din" ngumiti ako kay kuya at tumango tango.
at si mama yumakap din sa akin "anak alagaan mo sarili mo sorry din anak,mahal na mahal kita magiingat ka lagi" kiniss ko nalang sa noo si mama.
"NIKOLLL!! ANDITO KAMII SURPRISE!!" sakit sa tenga ng bosses ni shammy pag sumisigaw.
Aww sweet andito mga tropa ko.
"Pag kami nakalimutan mo bahala ka sa buhay mo wala kang tropang mauuwian dito sa pilipinas" umiiyak iyak na si pagsasalita si shammy.
"Nikol ayosin mo pagaaral at trabaho don ha after 5 yrs dapat solid parin ang tropang ito at tatawag tawagan mo kami!!" papayag ako pag nakita kong napaiyak ko ngayon si meymey hahahah.
Tumatawa ako sa kanya hahaha katawa e.
"Hoy seryoso ako sa sinabi ko wag ka tumawa lintek!" Ayan payag na ako dahil napaiyak ko na si meymey ngayon.
Bago ako umalis pinunasan ko muna ang mga luha nila at iniwanan ko sila ng pendat na may mukha ko para kapag namiss nila ako titignan lang nila ang pendat na iyon.
"Byee guyss love you all"
===
Aldrie POV
Hinatid naming mga tropa si chris dahil babalik nanaman siya sa china.
"Bro mamimiss ka namin ha balik ka uli dito tapos kailangan kasama mo na chicks mo!!" pag chicks talaga g na g itong si ryker.
"Sige mga bro malalate na ako sa flight ko at kasabay ko pa si jia baka hinihintay na ako.. bye"
Sabay sabay naming sigaw sa kanya ng "Bading!!"
Palakad na kami paalis ng makita ko ang tropa ni nicole anong ginagawa nila dito?.
"Mga bro saglit andito mga tropa ni nicole lapitan ko lang para tanongin" sinamahan nila ako lumapit sa mga tropa ni nicole.
"Kaylee at ayla bakit kayo andito sa airport? May hinatid din ba kayo? Bakit hindi niyo ata kasama si nicole ngayon?" Nagtataka kaming lahat lalo na si eydrol syempre ex eh.
Lumapit si Kaylee kay eydrol "MASAYA KA NA BA NA UMALIS NA SI NICOLE!! OO SIYA ANG HINATID NAMIN DAHIL AYAW NIYA NA DITO AT DAHIL SAYO UN KASALANAN MO ITO EYDROL!!" Parang nabingi ako sa mga narinig ko napaupo nalang ako bigla.
Lumapit si frans at natatarantang magsalita "bakit hindi niyo ipanaalam sa amin agad?" Naiiyak na si frans syempre mahalaga sa kanya si nicole tropa niya kasi.
"Ayaw ni nicole na sabihin sainyo dahil connected kayo kay eydrol na nakasira sa kanya kaya siya umalis dito!!" Galit na galit si ayla habang tinuro si eydrol.
"Puwede niyo bang sabihin kung saan siyang bansa?"
"Hindi puwede aldrie, ayaw niyang ipaalam dahil gusto niya mapagisa dahil nahihirapan na siya kaya ok na din na magpakalayo layo muna siya para makalimot!!"
"Kailan siya babalik?"
"Walang kasiguraduhan aldrie, desisyon na iyon ni nicole kung babalik siya dito pero ayaw niya sa impyerno na ito dahil sa kanya!!" sinisisi nila si eydrol totoo naman kasi talaga.
"Mga bro alis na tayo baka matapay ng mga ito si eydrol " sumangayon nalang kaming lahat sa sinabi ni ky.
Nicole sana kapag bumalik ka dito makita ko ang dating ikaw na puno ng saya, mag ek uli tayo pag balik mo at gagawin natin at kakain ng mga paborito mo.
☆▪《 END 1》¤▪☆
YOU ARE READING
Love the Way you Lie
RomanceWhat will you do if you're love is full of LIES? Would you still believe in the world of LOVE that full of LIES? Angel Nicole Wu, grew up rich so she has a bitchy side...her father left them for another family so she is afraid to love because she...