Chapter 27

10 10 0
                                    

Nicole POV

Achhk!! sakit ng ulo ko sa pagkainom ko ng hard drink kagabi.

Parang hindi ko kwarto ito,parang kwarto ito ni lolo, shocks asa mansion ako ni lolo.

PATAYYYYY!!!...

"Bumaba ka diyan at kakausapin ka namin ng lolo mo now na!!" grabe sakit sa tenga ng sigaw ni mama.

Pagkababa ko sinalubong ako ng yakap ni mama at umiiyak.

Naiiyak na tuloy ako " anak sorry sa mga nagawa ko anak promise babawi ako, papayag na din ako sa relasyon niyo ni eydrol "

Naiyak na ako ng parang baby "Ma hindi na kailangan kasi ma tama ka na hindi ako mahal ni eydrol ma niloko nila ako nagmukha akong kawawa sa harap nila kahapon ma pinagtulungan nila ako"

"Andito kami ng yéye at kuya mo anak, simula ng makita ko siya alam ko ng hindi ka niya mahal kasi hindi niya masabi sa amin ng kuya mo na mahal ka niya at hindi ko nakikita sa mga mata niya na mahal ka niya anak"

"Sorry ma nagkamali ako na lumaban sainyo at ipagtanggol siha,nabulag ako sa pagmamahal ko sa kanya ma sorry ma please forgive me"

"Anak kami dapat magsorry sayo kasi kaya ka naghihirap dahil din sa amin"

"Ma ok lang ma naiintindihan ko po kayo"

"Anak kami pala ng yéye mo ay pumayag ng iannounce at buksan ang case uli ng papa mo"

"Thank you māmā thank you yéye thank you xiongdi!!"

Yiii grouphug kamii para kaming nga timang na pamilya hahaha.

"Mama, yéye at kuya after ko magspend dito, sa linggo gusto ko ipagpatuloy lahat sa china sana payagan niyo ako kailangan ko din po muna mapagisa at maging isang successful na tao"

"Ofc anak payag kami para sa ikakabuti mo at sa pagbawi na din namin sayo, ibibili ka na namin ng ticket para sa flight mo sa linggo"

"Promise ko sainyo na gagalingan ko at iuupdate ko po kayo lagi payag din po akong ipatrace niyo lagi para sa safety ko"

"Ang laki mo na talaga gusto mo na mamuhay magisa im so proud of you anak" nakakaiyak naman itong si mama.

"Mahal ko kayong lahat"

===

Aldrie POV

Andito pa din kami sa tagaytay kasama ang mga hayop na nakatakas sa zoo.

"Mga pare panoorin niyo itong asa news" sigaw ni bryson sa aming lahat kaya dali dali kaming pumunta.

"Inannounce na ng mga Wu family ang pagkamatay ni Henric Wu at binuksan uli ang case ng pagiimbestiga kung sino ang tunay na pumatay sa biktima" akala ko ba iniwanan siya ng tatay niya para sa iba?.

Biglang sumugod si frans kay eydrol hawak niya na ang kwelyo ni eydrol.

"Tangna mo eydrol sana pinalagpas niyo muna itong nangyari binalaan ko kayo kahapon!!..ngayon doble doble ang paghihirap ni nicole!!"

"Wala akong pinagsisihan sa nangyari kahapon tama ng malaman niya iyon frans!!"

"G*GO KA TALAGA!! WALA KANG KWENTA SA LAHAT NG BAGAY!! ISA KANG HAYOP!! HAYOP KA MAGSAMA KAYO NG AHAS MONG GIRLFRIEND" sinuntok na siya ni eydrol.

"Wala kang karapatan na pagsalitaan ng ganyan si lorri!!"

"Ey stop it!! umalis nalang tayo!!"

"Sige na bro alis na kayo ni aisha baka magkapatayan na kayo dito" malungkot na sinabi ni bryson.

Lumakad aki sa garden at pinagsusuntok ko ang mga bato.

Nasasaktan ako dahil doble doble ang sakit na nararamdaman niya, nicole sorry wala akong nagawa sana kinuha nalang kita kay eydrol.

Love the Way you LieWhere stories live. Discover now