Lorri POV
Hindi ako papayag na sayo si ey, kukunin ko ang lahat sayo nicole walang bagay na hindi ko nakukuha.
Mali ka ng binangga kaya kung akala mo matapang ka pwes, nagkakamali ka alam ko kahinaan mo.
sa ngayon, patagalin ko muna kayo ng mga ilang buwan then *poffft* tsaka ako eeksena.
Alam kong ginagamit ka lang ni ey para makalimot hahaha nakakatawa lang kasi hindi niya nahahalata si ey.
*ding dong* sino kaya yon?
pagbukas ko ng pinto nagulat ako sa nakita ko "Aisha bumalik ka na sa akin please" anong ginagawa niya dito?.
"get out of here frans, bago pa ako tumawag ng pulis"
"Hindi mo ba ako mahal? hindi mo ba ako minahal?" Lasing ata itong hayok na ito.
"Frans una palang alam na nating naglalaro lang tayo, 1 week lang itinagal wag kang ganyan!!"
"Aisha hindi ko inisip na laro lang ang lahat kasi minahal talaga kita aisha please" kahit sino frans walang magkakagusto sayo, isaksak mo yan sa kukote mo.
"Ano ba puwede kong gawin para lang bumalik ka sa akin?"
"Ilayo mo si nicole kay eydrol!! Inshort paghiwalayin mo sila"
"p-pero aisha bestfriend ko si nicole hindi ko magagawa sa kanya yan, hindi ako traidor aisha alam mo yan"
"Then, bahala ka nagbibigay na nga ako ng gagawin mo para bumalik ako sayo tapos ayaw mo pa"
"Ano bang kasalanan sayo ni nicole aisha? dahil ba nagmamahalan sila ni eydrol ganon ba un!!" Nagulat ako ng itulak niya ako at pumasok siya sa unit ko.
ginulo niga lahat ng gamit ko, sinuntok niya ang table glass ko.
Lumapit ako sa kanya at sinampal ko siya "Frans tigilan mo ako baka hindi ako makapagtimpi sayo" itulak niya ako at natapakan ko ang mga bubog ng glass table ko.
Shit ansakit sa talampakan, parang anytime mahihimatay ako sa pagkawala ng mga dugo ko.
Hinawakan niya ako sa braso "Aisha ganyan ka na ba talaga kadesperada !!" aray ang higpit ng pagkakahawak.
"OO DAHIL MAHAL KO SI EYDROL!! FRANS 5 YRS KAMING NAGMAMAHALAN NI EYDROL"
"FRANS MASAKIT NA!! LET ME GO!!" nababaliw na talaga ito.
"Fck!! Sorry aisha,sorry" hindi kita mapapatawad pag may nangyari sa akin frans.
"GET OUT!!" halos lumabas litid ko sa pagsigaw.
Tumahimik siya saglit at tsaka humarap sa akin.
"Kapag ba nagawa ko pinapagawa mo ako na mamahalin mo?" biglang umamo ang mukha niyang tarantado.
"Maybe, pero dahil sa gagawin mo naman osige mamahalin kita ng paonti onti" hahaha sabi ko na nga ba makukuha ko lahat ng gusto kong mangyari.
"Gagawin ko yan, pero wag mong gagalawin si nicole pls aisha wag mo siyang sasaktan" wow ang daming tagapagtanggol ng babaeng anghel.
"Aww protective bestfriend ka pala" pangaasar ko sa kanya.
"puwede ka na umalis frans may napagusapan na tayo kaya sige na alis!!" sinara ko na ang pinto ang pumwesto sa sofa.
Tawagan ko si ey at papapuntahin ko dito, kunwari may magnanakaw na pumasok hahaha.
Calling eydrol...
Fck bakit hindi siya sumasagot.
Aray biglang kumikirot paa ako, this time totoo na talaga ito.
Nakaka 10 missed call na siya sa akin siguro kasama niya si nicole.
Text ko nalang baka mapansin nya.
To: Ey <3
Ey!! puntahan mo ako dito please I'm scared.
Sent.To: Ey <3
May magnanakaw na pumasok kanina ey natatakot na ako.. pumunta ka na dito ey.
Sent.Biglang sumakit braso ko pagtingin ko may pasa pala sobrang higpit kasi kanina ng hawak ni frans, buti nalang ginawa niya yun.
The hell nahihilo na ako, ansama na ng pakiramdam ko.
Hindi ko na kaya magtext kay ey.
*nahimatay si lorri at sa hindi inaasahan naibagsak niya ang ulo niya sa mini wooden table niya*
===
Eydrol POV
Shit si lorri sana wala nangyaring masama sa kanya.
Pag kadating na pagkadating ko sa unit niya.
Tangna nanlumo ako sa bagsak,duguan at walang malay na si lorri.
"Fuck!!! Wake up lorri!!" hindi ko mapapatawad sarili ko sa nangyari kay lorri ngayon.
Sana kasi hindi ko siya hinayaang maghanap ng condo unit, sana pinatira ko nalang siya sa amin.
Binuhat ko siya at dali dali ko siyang ipinunta sa hospital.
Tanginang magnanakaw nalang ang gagawa nun!!...
Hindi ko palalagpasin ang ginawa niya kay lorri, sisigiraduhin ko na makakatapak at makakalunok siya ng bubog.
Halos masira na manibela ko kakapukpok dahil sa inis.
===
Hinarangan ako ng mga nurse "Sir hanggang dito nalang po muna kayo"
Fck hindi ako mapakali kakaisip kay lorri, anong gagawin ko.
30 mins na ang nakakalipas, lumapit sa akin ang doktor.
"Sir kaya po nawalan ng malay ang pasyente dahil sa dugo na nawala sa kanya at ang mga bubog bumaon din sa mga paa niya"
"At may mga ilang bagay din kaming napansin dahil may pasa siya sa braso at napansin din namin na dumugo din ang kanyang ulo" halos mapatay ng magnanakas si lorri.
Magnanakaw ba talaga iyon?
*tinggg!!*
From: angel
Goodnight babe...see you tom...Sht bigla akong naguilty dahil naiwan ko pala siya kanina sa sobrang taranta ko kay lorri.
Sorry nicole hindi ko kayang iwan si lorri, pipiliin ko pa din kasi siya.
Alam kong kailangan mo ako pero mas kailangan ako ni lorri.
YOU ARE READING
Love the Way you Lie
RomanceWhat will you do if you're love is full of LIES? Would you still believe in the world of LOVE that full of LIES? Angel Nicole Wu, grew up rich so she has a bitchy side...her father left them for another family so she is afraid to love because she...