Eydrol POV
Nakatingin lang ako kay lorri habang kumakain kami ng breakfast.
Ang ganda niya pa din,pero anlaki ng pinagbago ng ugali niya.
Pero siya pa din talaga ang mahal ko pero ansakit na.
Dito ko muna siya pinatuloy sa bahay habang naghahanap siya ng matitirhan, tutal kilala naman siya nila mama at papa.
Siya pala si Aisha Lorri Macie, ang babaeng una kong minahal nagkakilala kami nung 1st yr of high school palang ako.
hindi kami same school nun pero nakilala ko siya dahil sa tropa ni Eli.
Naalala ko pa nung una ko siyang makilala.
*Flashback 5yrs ago*
"Eydrol puwede ka bang sumama sa akin mag mall? si Hallie kase nagpapasama" nagpapasama o gagawin nila akong thirdwheel.
Minsan napapaisip ako kung sila ba o fling lang.
"Tell me the truth bro, kayo ba ni Hallie?" binatukan niya ako.
Aba gago ito ah.
"Hell no!! kaibigan lang kami non!! Kilabutan ka nga sa mga sinasabi mo!!" nagtanong lang naman masyadong defensive.
After 30 mins. nagtuturo turo na si Eli na ayon na daw si Hallie.
Akala ko ba si Hallie lang bakit may nakikita akong kasama niya?
"Pre akala ko ba si Hallie lang makakasama natin eh bakit may kasama siyang babae?" I just whispered to him.
He's just shrugged.
ng makalapit na sila sa amin biglang nagtatalon talon ang puso ko ng makita ko ang isang babae na sobrang ganda.
Lord ito ba ung babaeng ibinagsak mo para sa akin?.
"Hi guyss!! Btw, pakilala ko pala sainyo bff ko kakauwi niya lang dito sa pinas kaya pinapasyal ko siya" ahh kaya pala pede naman ako nalang magpasyal sa kanya hindi mo na kailangang mag abala pa hahaha.
"Aisha meet my friends, this is eli and this is eydrol" shit she smiled at me.
I bit my lip hard as in hard hanggang sa magkasagut joke.
"Hi guys I'm Aisha Lorri Macie, call me Aisha" pati pangalan ang ganda
Kumaway lang siya kay eli.
at itoo na!!! Humarap na siya sa gawi ko at nakangiti.
"Uhm hii!! eydrol right? Nice to meet you" nag sweet tone siya grabeee ung bosses niya.
Para akong dinadala sa langit.
"Hey!! Are you ok?"my heart almost stopped beating ng hawakan niya ang braso ko.
Nag ok sign lang ako sa kanya.
I just don't know what to say.
Arggghh!!....
I can't even look at her straight into her eyes.
===
Naghahanap na kami ng puwedeng makainan sa mall dahil napagod kami kakalibot.
Tuwing titingin ako kay aisha napapatingin din siya sa akin at ngumingiti pa.
Nakngteteng napapaiwas nalang ako sa kanya kasi ung mga ngiti niya nakakalaglag panga.
YOU ARE READING
Love the Way you Lie
RomanceWhat will you do if you're love is full of LIES? Would you still believe in the world of LOVE that full of LIES? Angel Nicole Wu, grew up rich so she has a bitchy side...her father left them for another family so she is afraid to love because she...