Chapter 29

9 10 0
                                    

Chris POV

Hindi ko inakala na siya ang babaeng anak ng Wu, kusang nilapit ka sa akin ng tadhana at kusa kadin maghihirap sa akin.


andito na ako sa location ng mga tropa nalaman ko kase kung asan sila kayo boom isusurprise ko na sila.

"Surprise mga kulugo!!"

"Pareng chris!!" ahh sakit sa tenga ng sabay sabay nilang sigaw.

Nilundagan naman ako ng kangaroo kong tropa na si aldrie "Bakit hindi mo sinabi na dadating ka edi sana nasundo ka namin?" bakit may sugat ito sa kamay napansin ko din si frans na may sugat.

"Hoy kangaroo anong nangyari sa kamay mo at sa kamay din ni frans?"

"Tanga wala ito nagkabiruan kasi kaming lahat eh kami ni frans ang napagtripan mga lokong na ito"

"Asan si eydrol?" Nag shrugged lang silang lahat sa akin.

Biglang sumabat naman si gael "Bro may chicks ka na ba? Pakilala mo na sa amin kasama mo ba?"

"Kanina ko lang siya kasama kasi kanina ko lang siya nakilala"

"Bro baliw ka ba kanina mo lang nakita ang chicks mo wala bang chicks sa bansa mo?"

"Ewan ko magaganda naman dun pero tinamaan ako sa isang anghel na babae na kung sumigaw ansakit sa tenga"

"Nic.." sht hindi puwedeng malaman nila.

"Jia ang itinawag ko sa kanya kasi maganda siya kaya ayon tapos akalain niyo yun makakasama ko siya sa pabalik papunta sa china"

"Kadiri inlove ka na!! Bading" hahaha nakakatawa si ky ambitter.

Biglang kapit sa akin ni bryson "akala ko dito ka na talaga!! Kainis ka bro papamiss ka nanaman sa amin"

Sht nakalimutan ko ung number ni jia hindi ko nakuha paano ko maaano plano ko.


Punta nalang uli ako sa china peace town, baka sakaling bumalik siya doon bukas.

"Hoy tama na kakaisip kadiri ka tumulo laway mo siguro iniisip mo hinuhubaran mo ung sinasabi mong jenda ba un?"

"Tanga aldrie it's jia!! Jia ok?!!"

"Pangit mo mainlove chris pero namiss kita lalo na kabadingan mo pero ngayon corny mo kadiri!!"

Batukan ko nga ang lokong ito para sira sabihan ba naman akong bading tas corny siraulo talaga.

===

Kinabukasan

Saturday

andito ako sa china peace town nagbabaka sakali lang na bumalik siya dito.

Ang alam ko puntahan ito ng mga taong nasasaktan na sa buhay,kaya alam kong may pinagdadaanan siya siguro nalaman niya na ung sa tatay niya.

Dahil kitang kita ko sa mga mata niyang namumugto kakaiyak.

Nabuhay ang kalakasan ko ng makilala ko siya, kaya lang naman ako pumunta dito para pagbayarin mga Wu di ko naman aakalain na isa siyang Wu kaya nung marinig ko siyang sumigaw naramdaman kong kailangan niya pang pahirapan.

"Hey finn is that you? Ohh shemss ikaw nga!!"

"ni hao jia" ang ganda niya talaga bagay ang tawag ko sa kanya.

"Why are you here? Do you have a problem too?

"Anoba jia wala akong problema kaya lang naman ako pumunta dito eh para makita ka at makuha number mo para naman kasi magkasabay talaga tayo sa linggo"

"Dami mo namang sinasabi oh eto" binigay niya ang phone niya sa akin at kinuha ko na ang number niya.

"Jia bakit nung una ang taray mo sa akin tas bigla kang naging mabait? Nakakatakot ka alam mo yun?"

"Alam kong nakakatakot ako kaya nga weapon ko sa lahat para matakot sila hahaha" hala katakot na babae pero mas matakot siya sapat ss akin.

"Kaya ako mataray sa una kasi ganun talaga ako hindi din ako mabait, para sabihin ko sayo masama akong tao hindi mo pa nakikita kasi hindi pa tayo masyadong nagkakakilala ng matagal pero pag nalaman mo kung sino ako dun ka palang matakot"

"Ang mysterious mo naman jia pero kahit masama kang tao, walang magbabago ang tingin ko sayong mabait ka, kaya ka lang ganyan dahil sa mga nararamdaman mong galit alam ko yang mga ganyan jia"

"Soo maaamaze ba dapat ako sa iyo niyan?" Hahahah maldita nga ang babaing ito mga Wu talaga matatapang.

"Jia tara mag matcha ice cream tayo tapos Mcdo din paborito ko mga iyon eh"

"Tss mang aagaw ka mga paborito ko ang paborito mo di lang mangaagaw gaya gaya din!!" hahahah ang cute mainis ng piggy na ito oinky!!..

Jia andito na ako para hindi ka mahirapan susunod ka naman sa papa mo sa hukay.

Love the Way you LieWhere stories live. Discover now