Chapter 26

8 10 0
                                    

Aldrie POV

galit ako sa mga nalalaman ko paano mo nagawa ito eydrol, hinayaan ko si nicole para sayo.

"Ey kinilabutan ako sa kanya ey!!" Niyakap niya si lorri, putcha kinakampihan niya pa si lorri sa ganitong lagay.

"Andito lang ako proprotektahan kita kay nicole" hinalikan niya pa si lorri.

Lumapit na ako ag sinuntok ko siya ng sinuntok.

"Tangna mo eydrol iniwasan ko si nicole para sayo kahit mahal ko siya hinayaan ko siya tapos ganito?sasaktan mo eydrol may usapan tayo!!"

"Edi sayo na siya un naman gusto mo diba!! Ikaw naman talaga nagmamahal sa kanya!!" tangna talaga nito sinuntok ko nanaman ang hayop.

"Eydrol once na may nangyaring hindi maganda kay nicole ngayong araw na ito humanda kayo sa akin ni lorri hindi ko hahayan na magmukhang kawawa si nicole"

"Mga bro tama na yan magtrotropa tayo dito!! Naayos yan sa mahinahong usapan hindi sa suntukan" galit na sabi ni ky sa amin ni eydrol.

"UMALIS KA NA DITO EYDROL!! HINDI KA NA MAGIGING TROPA NG GRUPONG ITO!!" dahil ako ang boss pede kong gawin ito kaya alam kong magagalit mga tropa ko sa akin.

"Pre hindi naman tama na paalisin natin si eydrol tropa natin siya naaayos ito sa chill na usapan"

"Hindi niyo ba narinig? Sinaktan niya si nicole sinaktan niya ang isang anghel!!" umalis na ako at hinanap ko nalang si nicole kung saan siya puwedeng pumunta.

===

Inikot ko ang mga mata ko sa beer house na ito at ayon nakita ko siya naglalasing, asan mga tropa niya?baka hinayaan muna siya mapagisa.

"Nicole?"

"Why are you here? oh damn isa ba ito sa plano niyo na kaibiganin niyo ako at sisiraan ako patalikod hahaha"

"Hindi ito plano puwede ba tumigil ka kakainom"

"TANGINA NAMAN ALDRIE!! SINO KA BA PARA PIGILAN AKO WALA KANG PAKIALAM SA MGA GUSTO KONG GAWIN!!"

"NASASAKTAN AKO AT PUNONG PUNO NG GALIT KAYA HINDI MO AKO PUWEDENG PIGILAN!!"

"GET OUT OF MY SIGHT!! I DON'T NEED YOU!! ALL OF YOUU HINDI KO KAYO KAILANGAN DAHIL SASAKTAN NIYO AKO!!" bigla na siyang nawalan ng malay.

Oh crap, nasobrahan na siya anlakas kasi ng mga nainom niya para siyang maraming atay neto antibay ng atay kaya ganito iniinom.

Buhat buhat ko siya at tinitignan ko ang anghel niyang mukha "kung ako minahal mo hindi ka naghihirap ng ganito at hindi ko hahayaan na iiyak ka at masasaktan"

tinawagan ko mga tropa niya para maiuwi na siya at para na din makapagpahinga siya.

Love the Way you LieWhere stories live. Discover now