"Kalimutan mo na yan
Sige sige maglibang.
Wag kang magpakahibang
Dapat ay itawa lang ang problema
Sa lala-"Nagising si Anastasia sa ingay ng kanyang cellphone. Namumungas at nakapikit pang inaabot niya ang kanyang pesteng telepono na gumimbala sakanyang masarap na pagtulog.
" HOY! KUNG SINO KA MANG TUMATAWAG 'DI MO BA ALAM NA NAKAKAISTORBO KA! HINDI MO BA ALAM KUNG ANONG ORAS PALA- "
Naputol ang kanyang sinasabi ng narinig niya ang boses ng kanyang Ate Beatrix, ang Ate ni Anastasia na matagal na niyang hindi nakakausap dahil sa isang tampuhan. Tumayo siya at biglang na excite.
"Anastasia, don't you know too what time is it already? It's past 12. Hanggang ngayon hindi ka pa rin nagbabago." Sabi ng Ate niya gamit ang malamig na boses. Biglang kinabahan si Anastasia.
"A-ate? A-ano, kamusta? Hehe" Ani tasia.
"Wala akong panahon para makipag-kamustahan sayo, kailangan mong pumunta sa susunod na araw sa Greece.
May ipapagawa sayo si Daddy.""Ha? Pero at-"
"No buts. I'm gonna text you the details. Bye."
Napatunganga nalang si Tasia, na ngayon hindi pa din nag s-sink in sa kanyang utak ang sinabi ng kanyang Ate.
Hindi alam ni Anastasia na ang pag tungo niya pala sa Greece, ang magiging matinding bangungot para sakanya.
She don't know that the City she will be going, is the City of Zombies.
Will she survive?
BINABASA MO ANG
City of Zombies
Mystery / ThrillerIn a city full of zombies, will Anastasia survive?