,
•JUNGKOOK's
"Where do you want to get married?" Asked by the woman I wanted to be with for the rest of my life.
" Anywhere you want." I replied, smiling at her.
" Ano bang mas maganda? Sa simbahan? sa beach? o civil wedding?"
"Ano ba ang gusto mo?" Tanong ko sa kanya.
"Gusto ko sana uhm...sa simbahan na lang. Sa ***** Cathedral." she answered while smiling sightly. God, she has the most beautiful smile.
" Edi doon tayo." I agreed.
"What about the wedding rings?"
"Mamimili tayo ng gusto mo."
"Saan ang gusto mong wedding reception?"
"Kung saan mo gusto."
"Sinong kukunin nating wedding coordinator?"
"Kung sinong gusto mo."
Nagtatampong umalis siya sa tabi ko. Did I say something stupid?
"Jungkook naman eh, puro nalang gusto ko ang masusunod. Paano naman ang mga gusto mo? Pakiramdam ko tuloy... napipilitan ka lang magpakasal sakin... Kung *sniff... kung ayaw mo na sakin *sniff... sabihin mo na para di nalang matuloy ang...*sniff ang...*tsup
I kissed her bago pa matuloy ang sasabihin niya. I cupped her face and wiped her tears with my thumbs.
"Sshh hey... baby, listen. Hinding hindi ako mapipilitang pakasalan ka, kahit 100 times pa tayong magpakasal I'll always be your groom and I'll never get tired of loving you 'til my last breath. Kaya huwag na huwag mong isiping hindi matutuloy ang pinakamasayang araw para sating dalawa okay?" I stated gently and hearteningly.
Namula ang mga pisngi niya at muntik na sanang ngumiti subalit sumimangot siya bigla. That was close.
"Why?" May nasabi na naman ba akong mali?
"Eh kasi...hinahayaan mo lang ako sa kung ano ang mga gusto ko para sa kasal natin. Papano naman ang mga gusto mo? " she pouted.
I smile widely and kissed her forehead, I brought her face closer to mine.
"I'm always fine with whatever you wanted for our wedding. Kasi ang gusto ko lang naman ay ang pakasalan mo ko at wala na akong mahihiling pa."
A single tear escaped from her right eye and I wiped it softly. And finally I made her smile back.
"I love you Jungkook..."
"JUNGKOOK!"
"HOY JUNGKOOK!"
"JUNGKOOOOOOOOOOOOK!"
"Fuck!" mura ko na napadilat ng wala sa oras.
"Anong fuck fuck ka diyan eh kung safuckin kaya kita?!"
" Hala wet dreams."
I glared at Jimin and Taehyung who just destroyed my dream.
"Fuck, its just a dream." I whispered to myself. Napahilamos ako sa mukha ko gamit ang dalawa kong palad.
YOU ARE READING
Bᴇɪɴɢ Mʀs. Jᴇᴏɴ
FanfictionIt all started with that crazy deal, being Jungkook's fiancé for a month. ₩2,277,801 per week, so who wouldn't be interested? Eunha couldn't do anything but to accept the deal. She really needs money to survive in the game of life cause she's living...