Chương 2:
Tô Cảnh Dương nằm ở trên cỏ khô hồi lâu cũng không thể đứng dậy, thân thể không khỏe là một cái nguyên nhân, nhưng lý do quan trọng nhất vẫn là tâm lý bi thương.
Hắn mũi hơi đỏ lên, đen bóng tròng mắt bên trong một mảnh ướt nhẹp, lộ ra mấy phần đáng thương.
Cùng một cái không nhận thức nam nhân làm không nói, còn có khả năng mang thai! Không chỉ mang thai không đâu mà còn phải sinh con! Nhưng hắn là nam nhân a!
Chuyện này hoàn toàn lật đổ hắn hai mươi ba năm nhận thức.
Tô Cảnh Dương run tay sờ bụng mình, rồi vội rụt tay lại. Hắn đỏ mắt thở dài, sẽ không phải là đã có thai rồi đó chứ?
Phải làm sao đây? Nếu sinh con ra thì sau đó con phải gọi hắn là cha hay là mẹ a?
Phi phi phi, không nên tưởng tượng xa như vậy!
Tô Cảnh Dương hồi tưởng lại sự tình phát sinh trong vòng một ngày này, chỉ cảm thấy nội tâm sắp hỏng mất, hắn đến cùng đã làm sai điều gì lại đụng tới một cái bệnh thần kinh hệ thống? ? ? !
Tại sao? ? ? !
Đột nhiên có một âm thanh mang theo chút đồng tình đột ngột vang lên, "Ta biết ngươi là vô tội, xin lỗi... Đã khiến cho ngươi phải chịu khổ."
Tô Cảnh Dương sững sờ, con ngươi chuyển động, có mấy phần nghi ngờ không thôi.
Giống như là hệ thống âm thanh, rồi lại không giống lắm, bởi vì hệ thống sẽ không bao giờ nói với hắn ôn hoà như vậy.
"Không cần hoài nghi, ta chính là hệ thống, nhưng..." Tựa hồ là cười khổ một cái, "Ta hiện tại bị nó khống chế, không có cách nào thường xuyên xuất hiện."
"..." Nghe không hiểu. Cái gì bị nó áp chế, cái gì không có cách nào thường xuyên xuất hiện.
Hệ thống biết Tô Cảnh Dương nghi hoặc, liền than một tiếng, bất đắc dĩ cùng hắn giải thích.
Tô Cảnh Dương trợn tròn hai mắt, thẳng tắp nằm ở nơi đó, nghe nó nói cả nửa ngày, cuối cùng cũng hiểu rõ. Thì ra, cái hệ thống này trước kia chuyên môn trợ giúp nữ nhân giải quyết nan đề, là cái hảo hệ thống, nhưng vì trong lúc xử lý và giải quyết các loại mâu thuẫn gia đình, tình yêu, quan hệ mẹ chồng nàng dâu, cùng với muôn hình muôn vẻ tra nam thì không tự chủ được liền hấp thu quá nhiều lệ khí cùng năng lượng tiêu cực, bị ảnh hưởng rất lớn, lâu dần dẫn đến hệ thống bị treo máy.
Chờ hệ thống tự chữa trị hoàn thành sau đó mới phát hiện đại sự không ổn. Nó giống như người bị tinh thần phân liệt, chia thành hai cái!
Mà cái số 2 thì tràn đầy oán khí cùng lệ khí, xử lý mọi việc cũng vô cùng cực đoan, nguyên bản hệ thống (tạm gọi là số 1) căn bản là không ngăn được nó. Mà số 2 hấp thu năng lượng tiêu cực càng ngày càng nhiều, đem số 1 áp chế không ngóc đầu lên được, làm việc cũng càng ngày càng càn rỡ không kiêng dè chút nào.
"... Cho nên ngươi là cái bình thường hệ thống, trước ta gặp phải cái bệnh thần kinh là bị chia ra sao ? !"
Hệ thống nói: "Đúng, số 2 nghe qua quá nhiều nữ nhân tố khổ, đặc biệt căm hận đám đàn ông đối sử tệ bạc với phụ nữ, cho nên..."
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CON
RandomTác giả: Tiêu Lan Thể loại: Sinh tử, niên hạ, hệ thống, xuyên sách. Số chương: 76 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng bản gốc: đã hoàn Văn án: Bởi vì tin tức gần đây, các nữ đồng nghiệp vì nỗi khổ khi sinh con mà oán giận đến mấy ngày, Tô Cản...