Chương 5

4.4K 188 2
                                    

Chương 5:

Ngày thứ hai buổi chiều, bầu trời u ám, không khí oi bức khiến người buồn bực, đây là muốn hạ mưa điềm báo.

Trong cửa hàng không có khách nhân, Tô Cảnh Dương buồn bực ngán ngẩm đứng ở cửa tiệm ló đầu hướng bên ngoài ngắm một chút, người đi đường ai cũng thần sắc vội vã chạy về nhà, rìa đường những người bán hàng rong cũng bắt đầu thu sạp chuẩn bị tránh mưa, Tô Cảnh Dương đánh ngáp, đang chuẩn bị quay lại phía sau quầy ngồi nghỉ ngơi một lát, tối hôm qua ngủ không hảo, ngày hôm nay vẫn luôn mệt rã rời.

Dư quang lơ đãng thoáng nhìn, lại phát hiện cách đó không xa mộtbác gái cầm giỏ thức ăn  không cẩn thận té lộn nhào một cái, ôi ôi nửa ngày không bò dậy nổi.

Tô Cảnh Dương giật mình, nhanh chân chạy tới, đỡnàng đứng lên, liền giúp nàng đem đồ ăn đều kiếm về đi, cũng may cuối cùng nàng cũng không có gì quá đáng lo, bác gái rất cảm kích hắn, liên nói vài câu cảm tạ.

Tô Cảnh Dương cũng chính là làm theo bản năng, cũng không coi là chuyện to tát, nhưng là hắn đi tới đi tới, đột nhiên phát hiện chu vi mơ hồ có lấp loé bảy màu tiểu ánh sáng quanh quẩn, chậm rãi hướng phía mình bay tới, cuối cùng ánh sáng nhạt dần, dung nhập thân thể của hắn không thấy.

Tô Cảnh Dương hơi nhếch miệng kinh ngạc chốc lát, lúc này mới nhớ tới hệ thống một hào nói liên quan tới thu thập năng lượng sự tình. Lẽ nào đây chính là làm việc tốt xong thu thập được chính năng lượng sao?

Tô Cảnh Dương trước còn tại vấn đề ăn no bụng phát sầu, những ngày qua liền tại cửa hàng bên trong bận việc, căn bản không thời gian đến cân nhắc cùng đi làm chuyện này, hiện tại cũng coi như là cho hắn một lời nhắc nhở, xem ra sau này muốn tích cực một điểm mới được.

Coi như đến làm như vậy hi vọng rất xa vời, nhưng là so cái gì cũng không làm cường đi. Hắn một ngày nào đó có thể rời đi nơi này.

"Hừ, không biết tự lượng sức mình." Hệ thống luôn tại đúng lúc xuất hiện, đối Tô Cảnh Dương tiến hành châm chọc khiêu khích, "Là nó nói cho ngươi đi, bất quá thứ cho ta nói thẳng, ngươi thu thập cả đời cũng là không thể thành công."

Tô Cảnh Dương khóe miệng động đậy, không nghĩ phản ứng nó, bởi vì biết đến càng phản ứng nó liền càng mạnh hơn.

Tô Cảnh Dương ở bên ngoài làm trễ nải như thế một lúc, một lần nữa trở lại trong cửa hàng, còn chưa vào cửa, liền thấy bên trong xuất hiện một người.

Không phải khách hàng, mà là xuyên xám nhạt áo ngắn hài tử, ước chừng ba, bốn tuổi, nhỏ gầy thân thể đang đưa lưng về phía Tô Cảnh Dương, cẩn thận từng li từng tí một nhón chân, vươn tay muốn lấy đi trên bàn điểm tâm.

Không biết có phải do cánh tay không đủ trường, bánh ngọt điểm không mò được, trái lại đụng phải cốc trà, Tô Cảnh Dương vội vàng đỡ lấy sắp rơi xuống cốc trà, nguy hiểm thật nguy hiểm thật, lỡ may rơi vỡ là phải đền tiền đó.

Tô Cảnh Dương để cốc trà sang một bên, rồi quay đầu lại xem đứa bé kia, hắn ngơ ngác đứng ở đó nhìn Tô Cảnh Dương, khóe miệng còn chảy nước dãi, tuy rằng màu da trắng nõn, dung mạo tinh xảo đáng yêu, nhưng là thần thái si khờ, khiến người xem qua một cái liền biết, này hẳn không phải là cái bình thường hài tử.

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ