Chương 19

2.4K 138 11
                                    

Chương 19:

Tô Cảnh Dương đến chạng vạng mới tỉnh rượu, vừa mông lung mở mắt ra, liền thấy Lăng Ly ngồi ở bên giường, thần sắc khó nén mừng rỡ.

Tô Cảnh Dương cứ nghĩ rằng hắn là bởi vì Lâm Ký tiểu quán sự tình nên mới cao hứng, chờ hắn nâng dậy, đang muốn nói chuyện, Lăng Ly liền không thể chờ được nữa nói cho hắn một cái tin tức vô cùng tốt, tin tức này làm cho Tô Cảnh Dương nửa ngày cũng không thể hoàn hồn.

Tô Cảnh Dương vội ngẩng đầu, vẫn có điểm không dám tin tưởng, "Ngươi, ngươi ngươi là nói thật chứ? A Hiên tình huống có cơ hội cứu vãn? ? !"

Lăng Ly vội vã gật đầu, sau đó đem lời của A Dịch nói cho Tô Cảnh Dương.

Tô Cảnh Dương kích động, đôi mắt toả sáng, mừng rỡ như điên: "Nếu là như vậy thì thật sự là quá tốt! ! !"

Như vậy không chỉ có A Hiên mà cả Lăng Ly đều có thể được đến cứu rỗi, Tô Cảnh Dương làm sao có thể không cao hứng đâu?

Lăng Ly vẫn luôn biết Tô Cảnh Dương thương A Hiên, mà bây giờ thấy hắn kích động bộ dáng đã biết hắn vui sướng không hề kém so với mình, tâm lý khắc chế không nổi một trận mãnh liệt rung động, chặt chẽ nắm chặt hắn tay.

Tô Cảnh Dương hỏi: "Ngươi mới vừa nói... Phù thủy?"

"Đúng." Lăng Ly nhìn hắn ôn thanh nói: "Ta tại lúc còn rất nhỏ có nghe nói qua, Dung thị bộ tộc tiền thân là vu tộc, bọn họ nắm giữ sức mạnh thần bí khó lường, nếu như không phải A Dịch nhắc tới thì ta cũng không nghĩ tới điều đó."

"Vậy chúng ta lúc nào lên đường đi Dung Thành? Hiện tại sao?" Tô Cảnh Dương vốn không phải người mê tín, nhưng hệ thống tồn tại khiến hắn tin tưởng thế gian vẫn có rất nhiều điều huyền bí. Huống chi, đây vốn chính là một quyển tiểu thuyết, tác giả làm quyển sách Thượng Đế, nếu đã đặt ra vu tộc thì nhất định sẽ giao cho nó năng lượng.

Tô Cảnh Dương vén chăn lên chuẩn bị đứng dậy, Lăng Ly bất đắc dĩ đem hắn ngăn cản, liền đắp kín chăn cho hắn một lần nữa, nói: "Ngươi trước tiên không vội, A Dịch nói, khả năng còn muốn qua một thời gian ngắn mới được, bởi vì hắn nói phù thủy bế quan. Hơn nữa... Hắn nói cũng không có mười phần nắm chắc, nhượng chúng ta không nên cao hứng quá sớm."

Tô Cảnh Dương nói: "Biết đến biết đến, vạn sự không có tuyệt đối mà, thế nhưng có hi vọng dù sao cũng hơn là không có hi vọng."

Tô Cảnh Dương kinh hỉ qua đi cũng từ từ bình tĩnh lại, hắn thu hồi nụ cười, kỳ quái hỏi Lăng Ly nói: "Ôi chao? Đúng rồi, A Dịch làm sao sẽ nhận thức Dung thị bộ tộc phù thủy đâu?"

Tô Cảnh Dương thập phần lo lắng có phải hay không là A Dịch vì lấy lòng Lăng Ly, cho nên cố ý lấy lời này hống Lăng Ly vui vẻ. Nhưng là loại này lời nói dối rất dễ dàng bị vạch trần, A Dịch nhìn không giống như là như thế vụng về không để ý hậu quả người.

Lăng Ly nói: "Hắn là Dung Thành bên trong người, là bằng hữu của hắn nhận thức phù thủy đại nhân, thời điểm đó có thể nói giúp chúng ta một chút."

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ