Chương 27:
Tô Cảnh Dương còn thật bị Dung Từ nói trúng rồi, không quá ba ngày, hắn liền mang theo chính mình kế hoạch chạy đến tìm Dung Từ và Dung Hoa nghĩ kế.
Dung Từ ngón tay từng tờ từng tờ lật lên Tô Cảnh Dương viết bản thảo, càng xem càng khó có thể nhìn thẳng, lời nói mang đầy ghét bỏ mùi vị: "Chính là con gà kia của nhà ngươi trong sân tùy tiện dùng móng vuốt gẩy hai phát, cũng so với ngươi chữ viết dễ nhìn hơn."
Tô Cảnh Dương thừa nhận hắn viết chữ vốn là không dễ nhìn, huống chi là dùng bút lông, hắn đối Dung Từ nói: "Ngươi xem nội dung là được rồi, các ngươi cảm thấy được cái biện pháp này của ta có thể dùng được sao? ?"
Dung Từ xem xong không lên tiếng, Dung Hoa nhận lấy bản thảo xem lướt qua, thần sắc trước sau đông lạnh, Tô Cảnh Dương hai tay đặt trên bàn, đôi mắt sáng lấp lánh mong đợi hỏi: "Mộ Dung, ngươi cảm thấy như thế nào a? Cho ta cái lời chắc chắn."
Dung Hoa nhìn Tô Cảnh Dương, hỏi: "Ngươi này cố sự, là căn cứ A Ly sự tình viết ra ?"
Dung Hoa luôn luôn che chở Lăng Ly, ngày đó sau khi Lưu gia cha mẹ tới quấy rối, nếu không phải Lăng Ly ngăn lại nàng thì nàng đã sớm đi giết người.
Tô Cảnh Dương dùng sức gật đầu, "Là a! Ta nghĩ bao một cái gánh hát dàn dựng và luyện tập tiết mục, sau đó đem này cố sự tập đi ra, dựng đài lên diễn cái này mười ngày nửa tháng, ta cũng không tin không nổi lên được điểm sóng gió."
Tô Cảnh Dương cái này kịch vốn là dùng Lăng Ly chuyện cũ làm mẫu, nhưng có thay đổi chút ít nội dung, đem A Hiên phụ thân cái đoạn kia, còn có Lăng Ly hướng giặc cướp tiết lộ tin tức cái đoạn kia tóm tắt.
Chủ yếu chính là giảng một nam nhân thiếu nợ, khóc lóc cầu xin người yêu bán đi bảo vật gia truyền hỗ trợ trả lại khoản nợ, còn nghĩ lừa gạt hết số tiền còn lại của người yêu. Mà rất nhanh thì nam nhân này liền di tình biệt luyến, hắn sợ bị người yêu dây dưa, liền nghe theo phụ mẫu chủ ý, cố ý lừa gạt người yêu cùng uống rượu độc tuẫn tình, kì thực là muốn độc chết người yêu. Ai ngờ nam nhân trong lúc hỗn loạn lại đem chén rượu nhớ sai rồi, chính hắn uống phải rượu độc, mà người yêu uống phải chén không có độc, may mắn sống sót, trái lại lại phải chịu sự hiểu lầm cùng nhục mạ của người đời, cùng nam nhân cha mẹ vu hại mưu sát, kém điểm chết.
Dung Từ trầm ngâm chốc lát, nói: "Có một số việc chính là bảo sao hay vậy, ngươi biện pháp này tuy rằng khuyết thiếu không ít, nhưng ta cảm thấy có thể thực hiện được."
Tô Cảnh Dương cũng không có ý định dựa vào một tuồng diễn xoay chuyển quan điểm của tất cả mọi người, chỉ là muốn những người không hiểu sao lại chán ghét Lăng Ly ít đi mấy cái. Hắn kỳ thực lúc trước đã có ý nghĩ này, chỉ là còn chưa được chứng thực, hơn nữa một mình hắn cân nhắc, cũng không biết cái biện pháp này đến cùng là tốt hay xấu, liền không dám ngông cuồng hạ quyết định. Bây giờ liền ngay cả Dung Từluôn khinh bỉ hắn đều nói có thể, Tô Cảnh Dương liền khó giải thích được tăng thêm mấy phần lòng tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CON
RandomTác giả: Tiêu Lan Thể loại: Sinh tử, niên hạ, hệ thống, xuyên sách. Số chương: 76 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng bản gốc: đã hoàn Văn án: Bởi vì tin tức gần đây, các nữ đồng nghiệp vì nỗi khổ khi sinh con mà oán giận đến mấy ngày, Tô Cản...