Chương 14

2.6K 146 4
                                    

Chương 14:

Đương nhiên, Lăng Ly cuối cùng vẫn là đem cửa mở ra, mời người tiến vào.

Lăng Ly đi phòng bếp xem canh đi, Tô Cảnh Dương ôm A Hiên còn đang khóc thút thít dụ dỗ, A Dịch ngồi tại bàn bên cạnh buồn bực ngán ngẩm nhìn hắn.

A Dịch phát hiện hắn hống đứa nhỏ vô cùng kiên trì, mở miệng nói: "Ngươi cái này cữu cữu còn thật xứng chức." Lúc trước nhìn hắn vì hài tử liều mạng bộ dáng, còn tưởng rằng hài tử là hắn thân sinh. Nguyên lai hắn còn chưa kết hôn, nói là đâu, ai sẽ nguyện ý thú như thế cái ngu ngốc đồ vật?

Tô Cảnh Dương vốn là không nghĩ phản ứng hắn, thế nhưng thật vất vả từ trong miệng hắn nghe đến một câu khen, vẫn là không nhịn được đáp: "Đó là đương nhiên."

Tô Cảnh Dương tại thế giới này tinh thần dựa vào chính là Lăng Ly cùng A Hiên, có bọn họ làm bạn, mới không có cảm thấy cô đơn, thê thê thảm thảm, mỗi ngày có nhà có thể trở về, tâm lý cuối cùng cũng coi như có chút an ổn.

Tô Cảnh Dương tại đại sảnh đi tới đi lui mấy lần, A Hiên dần dần an tĩnh, mở to đôi mắt ẩm ướt, nằm nhoài trong lồng ngực của hắn không nhúc nhích.

Tô Cảnh Dương nhân thể ôm hắn ngồi xuống, mới vừa ngồi vững vàng liền không nhịn được giơ tay lên gãi gãi bả vai của mình, trước bị cắn địa phương cũng không phải đau, mà mơ hồ có điểm tê ngứa.

A Dịch ngón tay tại trên bàn nhẹ nhàng gõ vang, thấy thế ngắn ngủi cười nhẹ thanh, "Chẳng lẽ ngươi cũng bị cắn?"

Tuy rằng ngữ khí không có rất cười trên sự đau khổ của người khác, mà nghe tới lại làm cho Tô Cảnh Dương khó giải thích được khó chịu, vì vậy dị thường cao lãnh liếc nhìn hắn một cái, nói: "Ngươi đây đều rõ ràng? Biết đến quá nhiều nhưng là sẽ bị diệt khẩu nha." Tô Cảnh Dương biết đến cái tên này cho là hắn là bị A Hiên cắn, cũng lười giải thích. Đương nhiên, cũng không cần cùng hắn giải thích.

A Dịch nhẹ nhàng nở nụ cười, con ngươi cong lên nói: "Ta diệt ngươi."

Tô Cảnh Dương hít sâu một hơi, ngữ trọng tâm trường nói: "Tiểu tử, làm tiền bối, giáo ngươi một cái đạo lý, nói chuyện cần lưu cho mình một đường lui sau này còn hảo gặp lại, tác phong làm việc đừng có quá kiêu ngạo, cẩn thận ngày sau không ai giúp."

A Dịch khoanh tay nhìn hắn nói: "Ai muốn với ngươi hảo gặp lại, ta cứ vui vẻ như thế nói chuyện với ngươi."

"..." Phi, thứ gì đâu!

Vừa vặn Lăng Ly bưng đồ ăn vào, Tô Cảnh Dương lập tức đem tâm tư chuyển tới trên bàn cơm, sáu món ăn một canh, có thịt có chay, trước nay chưa từng có phong phú, chỉ ngửi mùi thôi liền thèm đến nhỏ dãi. Tô Cảnh Dương càng không tâm tư phản ứng tên kia, không thể chờ đợi được nữa cầm lấy đũa đại khai sát giới.

A Dịch ăn cơm tương đối yên tĩnh, cũng không có tiếp tục trêu chọc Tô Cảnh Dương, Lăng Ly vừa ăn vừa uy A Hiên, liền như vậy một bữa cơm ngược lại là bình an vô sự.

Tô Cảnh Dương ăn đến không chống đỡ được mới bằng lòng để đũa xuống, thỏa mãn hướng trên ghế nằm kềnh ra, "A Ly, ngươi làm thức ăn ăn quá ngon, không mở tiệm cơm thực sự là quá đáng tiếc."

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ