Chương 10:
Tô Cảnh Dương không ngoài suy đoán từ Lăng Ly nơi đó liền thu hoạch một làn sóng mãnh liệt năng lượng, hắn mấy ngày nay có tình cờ làm việc tốt, mà năng lượng vòng ánh sáng cơ bản đều không có Lăng Ly số lẻ. Cho nên nói hắn hiện đang thu thập đến năng lượng cơ hồ toàn bộ đến từ Lăng Ly cũng không quá đáng.
Mà sau khi năng lượng hấp thu xong hắn phát hiện trước mắt dĩ nhiên mơ hồ xuất hiện một cái đường tiến độ! Biểu hiện năng lượng tiến độ là... 0. 0001%? ? ? ?
Cái này trát tâm con số nhượng Tô Cảnh Dương một ngụm máu ngẹn ở trong cổ họng, "Thế này thì thà không nhắc nhở còn hơn!"
Hệ thống nói: "Kỳ thực ngươi tự sát hảo, vì dân trừ hại, trên đời này bách tính đều sẽ cảm kích ngươi, như vậy năng lượng của ngươi có lẽ liền có thể thu thập đầy."
"Ta giết ngươi, cẩu vật! !" Tô Cảnh Dương cắn răng phẫn hận nói.
Hắn bị không hiểu ra sao đưa đến thế giới này, sau đó gặp phải Lăng Ly, đồng thời sinh sống đến bây giờ, kỳ thực cũng dần thành thói quen, thậm chí đối với với mỗi năm ngày một lần sự tình đều chết lặng. Nhưng hắn nguyện vọng lớn nhất vẫn là tưởng trở lại thế giới của chính mình, dù sao nơi đó mới là hắn chân chính quen biết, lớn lên địa phương.
Tuy rằng hắn cũng biết hi vọng vẫn luôn rất xa vời, nhưng hắn sẽ không bỏ qua, sớm muộn gì hắn cũng rời đi thế giới này!
Hệ thống liền giễu cợt hắn một câu không biết trời cao đất rộng, Tô Cảnh Dương thực sự không có tâm tình cũng không có thời gian cùng nó đấu võ mồm, đem Lăng Ly an bài thỏa đáng, rồi thu thập xong chính mình liền ra ngoài.
Hắn đương nhiên là không yên lòng Lăng Ly một cái người bệnh ở nhà, huống chi còn có A Hiên, cho nên hắn là chuẩn bị đi nhà sách xin nghỉ mấy hôm, tìm người làm thay, kết quả vừa đi liền phát hiện Lương Lộ cư nhiên chờ ở kia, hai chân tréo nguẩy ngồi ở Tô Cảnh Dương thường ngồi vị trí uống trà, đem phú quý nhàn tản làm đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Còn không đợi Tô Cảnh Dương mở miệng xin nghỉ, Lương Lộ liền nhìn hắn hơi có bệnh trạng sắc mặt, hỏi hắn có phải là có chỗ nào không thoải mái.
Tô Cảnh Dương nói: "Ta ngược lại thật ra không có..."
Lương Lộ tại lúc trời lạnh còn đem quạt ra thưởng thức, hắn phất tay một cái, đánh gãy Tô Cảnh Dương đang muốn phủ nhận, "Được rồi được rồi đừng có cậy mạnh, trảo tặc bị thương ở đâu rồi đi? Không thoải mái liền trở về tìm đại phu xem bệnh rồi nghỉ ngơi mấy ngày, khi nào khỏe thì trở lại."
"Thật sao? Vậy ai thu tiền bây giờ?"
"Này đơn giản a." Lương Lộ nói: "Ta tự mình đến, ngược lại cũng là rãnh rỗi không có chuyện gì làm."
Thấy hắn nghiêm túc bộ dáng không giống như là nói giỡn, Tô Cảnh Dương có chút hoài nghi quan sát hắn một chút, "Thật ?"
"Tự nhiên là thật, ta còn có thể lừa ngươi sao." Lương Lộ ngồi thẳng chút, cười với hắn, "Ngươi nghỉ ngơi mấy ngày, ta liền ở đây thế thân mấy ngày."
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CON
RandomTác giả: Tiêu Lan Thể loại: Sinh tử, niên hạ, hệ thống, xuyên sách. Số chương: 76 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng bản gốc: đã hoàn Văn án: Bởi vì tin tức gần đây, các nữ đồng nghiệp vì nỗi khổ khi sinh con mà oán giận đến mấy ngày, Tô Cản...