Chương 15:
"Cảnh Dương, Cảnh Dương ngươi không sao chứ! Trời ạ, mặt của ngươi làm sao vậy! ! !" Lương Lộ còn chưa đi đến mà giọng nói đã vọng lại đây, Tô Cảnh Dương vốn là đang dùng tay che mặt, Nghe Lương Lộ hỏi liền buông tay ra, khóe miệng ức chế không được co rúm hai cái.
Đại huynh đệ, ngươi âm thanh còn có thể càng vang dội một điểm, toàn thế giới đều phải nghe được!
Lương Lộ nhanh chân tiến lên, hướng Tô Cảnh Dương bị thương mặt xem xét, Tô Cảnh Dương theo bản năng nghiêng đầu tránh ra, "Làm cái gì đó , có lời liền nói, đừng có táy máy tay chân."
"Được rồi, ta không động tay, ngươi liền để ta xem một chút, nhìn là đến nơi... Ai, đều phải trầy da." Lương Lộ ngữ khí có chút đau lòng, đè lại hắn bờ vai không cho hắn động, hướng trên mặt hắn nhìn.
Tô Cảnh Dương bị hắn như vậy để sát vào, nghiêm túc nhìn chằm chằm, hắn ấm áp khí tức phả vào mặt, chỉ cảm thấy tê cả da đầu, thân thể vẫn luôn ngửa ra sau, cuối cùng thực sự không chịu nổi, lập tức đẩy hắn ra.
Lương Lộ cũng đã nhìn rõ ràng, liền thuận thế buông hắn ra, ánh mắt chuyển hướng nằm trên đất ôi ôi kêu đau Hách gia lão thái, ánh mắt đáng sợ hẳn lên, hắn âm u nở nụ cười, "Vốn chỉ là làm cho nàng bồi thường tiền cho xong việc, xem ra bây giờ là không được, lại dám thương tổn người của ta."
Tô Cảnh Dương một mặt dấu chấm hỏi.
— Cái gì người của ngươi? ? ? Ai bảo ta là người của ngươi? ? ?
Tô Cảnh Dương đang muốn cãi lại, Lương Lộ đã dẫn quan sai đến chỗ lão thái thái, lại gọi A Viễn đi vào cửa hàng bên trong lấy ra một tấm thật dài danh sách, giao cho quan sai, bắt đầu như vậy như vậy lên án, trong lúc đó còn chỉ chỉ Tô Cảnh Dương trên mặt thương tổn, đại khái là không từ bỏ ý đồ.
Hách lão thái nghe Lương Lộ tại kia hùng hồn, liền là muốn nàng bồi mấy lượng bạc, liền là phải đem nàng nhốt vào trong phòng giam mười ngày nửa tháng, nhất thời cuống lên, nàng giãy dụa ngồi xuống, cũng không cam yếu thế lớn tiếng chỉ vào Tô Cảnh Dương cùng A Dịch thêm mắm dặm muối nói bọn họ muốn đánh chết nàng lão nhân này. Kết quả quan sai tiếp tục cùng Lương Lộ nói chuyện, đối với nàng hờ hững.
Cuối cùng vừa khóc vừa gào lão thái thái trực tiếp bị mang đi, Lương Lộ vội vã cùng Tô Cảnh Dương nói câu làm cho hắn nhanh đi nhìn đại phu, chuyện phòng ốc ngày mai lại đi làm, sau đó vỗ vỗ bả vai của hắn, rồi theo bước quan sai, xem ra là muốn đích thân đi xử lý.
Tô Cảnh Dương không soi gương, cũng không biết mặt mình bị cào thành cái dạng gì, chỉ cảm thấy đau rát, nhưng hắn lúc này không định đi nhìn đại phu, chuẩn bị trở về cửa hàng bên trong kiếm điểm nước lạnh rửa qua một chút, khuya về nhà lại sát điểm thuốc mỡ liền thành.
Xung quanh người xem náo nhiệt cũng đều tản đi, Tô Cảnh Dương đang muốn đi vào bên trong, phát hiện A Dịch cũng không có rời đi, ở bên trừng trừng nhìn hắn, loại kia sâu thẳm ánh mắt nhượng Tô Cảnh Dương có điểm chẳng hiểu ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CON
RandomTác giả: Tiêu Lan Thể loại: Sinh tử, niên hạ, hệ thống, xuyên sách. Số chương: 76 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng bản gốc: đã hoàn Văn án: Bởi vì tin tức gần đây, các nữ đồng nghiệp vì nỗi khổ khi sinh con mà oán giận đến mấy ngày, Tô Cản...