Chương 44

2K 92 9
                                    

Chương 44:

"... Thả ngươi rời đi? ? !" Minh Trạm tâm tình đang tốt đẹp liền triệt để bị phá hỏng, hắn siết Lăng Ly cằm, bức Lăng Ly nhìn hắn, âm thanh phảng phất là từ trong hàm răng bỏ ra đến, "Ta cho ngươi biết Lăng Ly, người ta đã bắt vào tay, không có lý nào thả ra. Thu hồi cái tiểu tâm tư của ngươi đi, đàng hoàng cùng ta hồi Tấn Thành. Chờ A Hiên từ Dung Thành trở về, chúng ta một nhà ba người đoàn tụ, nếu ngươi dám chạy loạn, sau này cũng đừng lại nghĩ nhìn thấy hài tử!"

Nghe thấy hắn lấy hài tử ra uy hiếp, Lăng Ly nhăn chặt mày lại, con ngươi ầng ậng nước, đáy mắt có chút bi thương, ngực chập trùng một trận, không dám nói thêm gì.

Minh Trạm biểu tình lạnh lẽo nhìn chăm chú hắn chốc lát, chung quy vẫn là mềm lòng, trói tay hắn lại, kề sát ở bên môi hôn một cái, mắt đối mắt, thấp giọng nói: "Ngươi là sợ ta sau khi hồi cung sẽ không cho ngươi một danh phận cho nên trong lòng bất an đúng hay không?"

Lăng Ly môi giật giật, không đáp lại, Minh Trạm nhưng là khẽ cười một tiếng, "Ta biết mà, ngươi lẽ nào cho rằng ta chỉ là mang ngươi trở lại đùa bỡn mấy ngày liền đem ngươi vứt bỏ? A Ly, nhiều năm trước đây, trong trái tim ta đã có ngươi, nếu như không phải là bởi vì kiêu căng tự mãn, không nuốt trôi khẩu khí kia, ta đã sớm đem ngươi mang về. Bây giờ ngươi cũng vì ta sinh A Hiên, ta cũng không có như năm đó như vậy, sao nỡ bạc đãi ngươi. Ta đem ngươi mang về, tự nhiên là dành cho ngươi chính phi vị trí."

Lăng Ly bị hắn khiếp sợ một hồi lâu đều không phục hồi tinh thần lại, "... Chính phi? Điện hạ, ngài là đang nói mớ sao ?"

Lăng Ly trợn tròn hai mắt, thần sắc có chút choáng váng, Minh Trạm bị hắn cái này có điểm vờ ngớ ngẩn biểu tình chọc phát cười, sóng mắt lưu chuyển, lóe lên rạng rỡ ánh sáng. Lấy tay cầm lên hắn một lọn tóc đen thưởng thức, Minh Trạm hơi giương giọng: "Ngươi cảm thấy ta sẽ lấy lời này doạ ngươi?"

Lăng Ly mơ hồ biết đến Minh Trạm đối với hắn là có tình cảm, mà cũng chưa từng nghĩ tới người này lại muốn thú hắn, hắn cảm thấy chính mình thật giống đang nằm mơ.

"Nhưng là, nhưng là thân phận của ta..."

"Cái này dễ giải quyết, chờ về tới Tấn Thành, ta sẽ vì ngươi an bài. Cho nên ta nói ngươi lại cho ta sinh hai đứa bé, sau đó ở trong cung cũng tốt hơn." Minh Trạm nói hô hấp cũng nặng dần, hắn thân thể khẽ động, lại lần nữa che ở Lăng Ly trên người, Lăng Ly tay gắt gao nắm lấy dưới thân ráp trải giường thừa nhận hắn, đầu một mảnh trống rỗng, cũng không có cách nào lại đi nghĩ cái gì...

Ngày hôm sau trời chưa sáng, Minh Trạm còn ôm Lăng Ly đang ngủ, Tấn Thành đột nhiên có tin cấp báo, Minh Trạm không có tránh né Lăng Ly, trực tiếp tại phía sau bức bình phong nghe người tới bẩm báo.

Lăng Ly ngồi dậy vừa mới chuẩn bị mặc quần áo, liền nghe đến cái người kia nói hoàng đế đột nhiên bệnh nặng, mặc quần áo động tác không khỏi dừng một chút.

Lăng Ly không rõ chuyện trong triều, nhưng nhớ tới năm đó Minh Trạm có nói qua, hắn lúc đó trúng độc chính là Nhị đệ của hắn làm, phụ thân hắn lại chỉ xử lý một số người có liên quan, mà đối với Nhị đệ hắn cũng không có quá nhiều trách móc.

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ