Chương 41:
Dung Từ vừa mới dứt lời, Dung Hoa liền đem một ông lão tóc bạc mặc áo bào đen dẫn vào trong phòng.
Ước chừng bảy mươi tuổi, ánh mắt yên tĩnh, trong tay nắm một chuỗi lục lạc màu đồng cổ, lão bước chầm chậm tới gần, lục lạc liền phát ra leng keng tiếng vang. Tô Cảnh Dương nằm ở trên giường, hai con mắt đóng chặt, ngủ được đặc biệt chìm, giống như không có chịu đến bất kỳ một điểm ngoại giới quấy rối.
"Thành chủ." Phù thủy đi đầu cung kính hướng Dung Từ cúi người hành lễ.
Dung Từ đứng dậy dìu hắn một cái, "Phù thủy đại nhân không cần đa lễ, chúng ta bây giờ liền bắt đầu, tốc chiến tốc thắng."
Phù thủy cũng không nói nhiều, chỉ gật gật đầu nói câu tuân mệnh. Dung Hoa nhưng là đem trong phòng đèn đuốc tắt đến chỉ còn lại một chiếc, trong phòng tia sáng nhất thời mờ nhạt đi nhiều.
Dung Từ đem Tô Cảnh Dương chậm rãi đỡ dậy, làm cho hắn dựa vào trong ngực của mình.
Dung Từ là muốn dùng thúc hồn thuật lệnh Tô Cảnh Dương nói ra chân tướng. Nhưng hắn lúc này lòng nóng như lửa đốt, thực sự là khó có thể bảo trì ổn định tâm tư, sợ không cẩn thận sảy ra sai lầm sẽ tổn thương thân thể Tô Cảnh Dương, cho nên liền cố nén buồn bực, đem Tô Cảnh Dương mang về Dung Thành, sau đó liền mời phù thủy đại nhân đến giúp đỡ.
Nhưng mà, bởi vì Tô Cảnh Dương bây giờ trong người đang có thai, thân thể lực phòng ngự tương đối yếu đuối, để cho an toàn, hắn quyết định chỉ hỏi hai vấn đề.
Dung Từ thấp giọng nói: "Bắt đầu đi."
Phù thủy đại nhân đi tới trước giường, đầu tiên là nhắm mắt trầm thấp niệm vài câu, trong không khí phảng phất có thứ gì tại vô hình phun trào, phù thủy liền mở mắt ra trịnh trọng nhìn về phía Tô Cảnh Dương, hơi nâng lên cánh tay, diêu động trong tay lục lạc.
—— keng keng keng, keng keng keng.
Tô Cảnh Dương giống như là bị cái gì khống chế giống nhau, mềm nhũn thân thể nhất thời banh trực, giống như lúc tỉnh như vậy chính mình ngồi, chỉ là đôi mắt vẫn là đóng chặt. Mặc dù Tô Cảnh Dương có thể chính mình chống đỡ, nhưng Dung Từ vẫn ôm hắn vào lòng.
Dung Từ đối với phù thủy nói: "Hỏi hắn, cha đẻ của hài tử là ai."
Phù thủy theo lời hỏi, tiếng nói rất nhẹ rất hoãn, có loại nồng nặc đầu độc mùi vị.
Tô Cảnh Dương vô lực lắc đầu, phảng phất cả người đều lộ ra mờ mịt, nói chuyện đứt quãng, lại vẫn mơ hồ có trong ngày thường nói chuyện loại kia sặc người ngữ điệu, "Ta, ta con mẹ nó nào có biết là ai..."
Dung Từ cau mày. Hắn dĩ nhiên không biết, dĩ nhiên thật không biết! Làm sao có khả năng?
Chẳng lẽ buổi tối ngày hôm ấy trước khi bị Minh Trạm cứu đi ở bên ngoài... Gặp phải cái gì? Dung Từ khoát lên hắn eo năm ngón tay gắt gao nắm chặt, không, không thể, nếu như đúng là như vậy, Tô Cảnh Dương là sẽ không cần đứa bé này, khẳng định không phải như vậy. Dung Từ toàn thân tâm đều tại chống cự cái suy đoán này.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CON
RandomTác giả: Tiêu Lan Thể loại: Sinh tử, niên hạ, hệ thống, xuyên sách. Số chương: 76 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng bản gốc: đã hoàn Văn án: Bởi vì tin tức gần đây, các nữ đồng nghiệp vì nỗi khổ khi sinh con mà oán giận đến mấy ngày, Tô Cản...