Chương 43:
Tô Cảnh Dương vừa mới từ mang thai trong khiếp sợ đi ra, liền bởi vì cái này tin tức mà ngây ngốc rồi.
Song thai? ? Hắn dĩ nhiên một phát liền hoài hai cái? Không trách cẩu hệ thống hai ngày trước liền cười quái gở! Tô Cảnh Dương tay chống hai má, bắt đầu khổ não, quả này mà sinh hai đứa muốn mặt dày giao cho Lăng Ly cũng thật khó nói, xem ra chỉ có thể tìm bố dượng.
Tô Cảnh Dương lặng lẽ ngước mắt nhìn Dung Từ, phát hiện hắn tuy rằng biểu tình không quá rõ ràng nhưng có thể thấy được tâm tình của hắn không quá tốt.
Tô Cảnh Dương mím mím môi, cũng không đành mở miệng chửi hắn.
"Đúng rồi, Dung Từ." Tô Cảnh Dương giống như nhớ ra cái gì liền hỏi: "A Hiên lúc nào mới có thể tốt lên a?"
Bảy ngày trước, A Hiên được Minh Trạm phái người đưa đến Dung Thành tiếp tục trị liệu, nhưng Dung Từ nói đã vượt qua một tháng kỳ hạn, A Hiên phải ở chỗ của phù thủy đại nhân ngốc lâu chút, hơn nữa không thể ra đại điện.
Tô Cảnh Dương đã từng lặng lẽ ở ngoài cửa điện xem xét một lần, bên trong rất tối tăm, thỉnh thoảng truyền ra tiếng lục lạc nhẹ vang lên, A Hiên cùng phù thủy đại nhân mặt đối mặt, khoanh chân ngồi ở trên bồ đoàn, tiểu tử ngược lại là vô cùng có sức chịu đựng, đều không có lộn xộn. Phù thủy đại nhân cứ một khắc lại hỏi một vấn đề đơn giản, A Hiên cũng sẽ ngoan ngoãn trả lời, đọc từng chữ rõ ràng, tư duy trôi chảy.
Tô Cảnh Dương lúc đầu còn tưởng rằng phù thủy đại nhân dùng cái gì thần bí pháp thuật, nhưng không nghĩ nó liền đơn giản như vậy, hắn nhìn chăm chú đã lâu đều không nhìn ra huyền cơ gì, liền lặng yên cùng Dung Từ rời đi.
Dung Từ suy nghĩ một chút rồi đáp: "Xem tình huống, đại khái còn muốn chừng năm ngày."
"Năm ngày..." Tô Cảnh Dương đột nhiên liền thương cảm. Lúc này chỉ có A Hiên bị đưa tới, A Ly liền cái bóng đều không thấy, nhất định là bị Minh Trạm mang về Tấn thành. Mà A Hiên tại Dung Thành chữa khỏi xong khẳng định cũng sẽ bị đón về. Cũng không biết lần này từ biệt, sau này bọn họ có còn cơ hội gặp lại hay không!
Sáng sớm ngày thứ hai, đại phu theo lệ đến cho Tô Cảnh Dương bắt mạch. Đại phu gọi Lý Nhân, người rất trẻ trung, cũng rất hiền hoà, Tô Cảnh Dương khoảng thời gian này đều cùng hắn hỗn khá quen thuộc, trong lòng có nghi hoặc, liền trực tiếp hỏi ra: "Lý đại phu, ngươi ngày hôm qua tại sao không có trực tiếp nói cho ta?"
Lý Nhân biết hắn muốn nói cái gì, cười nói: "Bởi vì còn không có hoàn toàn xác định, muốn chờ cái thai của ngươi lớn một chút mới nhìn ra được, thế nhưng thành chủ hỏi tỉ mỉ, ta liền chỉ đành nói vậy."
Tô Cảnh Dương nhất thời hiểu rõ. Lý Nhân nói: "Đúng rồi, còn không có chúc mừng ngươi a, hoài song bào thai, thực là cái người có phúc."
Tô Cảnh Dương chỉ đành cười khan một tiếng, chuyện này đối với hắn mà nói không đáng để chúc mừng, cũng không phải phúc.
Lý Nhân liền nhìn chằm chằm Tô Cảnh Dương mặt chốc lát, đột nhiên buông tiếng thở dài, nói: "Nói đến, nhiều năm như vậy vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy thành chủ vui ra mặt như vậy, chờ ngươi cùng thành chủ kết hôn xong, chúng ta Dung Thành sau này có lẽ sẽ càng thêm hưng thịnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CON
RandomTác giả: Tiêu Lan Thể loại: Sinh tử, niên hạ, hệ thống, xuyên sách. Số chương: 76 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng bản gốc: đã hoàn Văn án: Bởi vì tin tức gần đây, các nữ đồng nghiệp vì nỗi khổ khi sinh con mà oán giận đến mấy ngày, Tô Cản...