Chương 46:
Sau khi vào đêm, A Hiên ngủ bị người hầu ôm đi, trong phòng vẫn còn tràn ngập mùi thuốc nhất thời yên tĩnh giống như không có bất kỳ chuyện gì sảy ra. Lăng Ly khoác áo, dựa vào giường, mái tóc dài màu đen buông xõa, thần sắc thẫn thờ cả người tái nhợt tiều tụy.
Cũng không biết trải qua bao lâu, cửa phòng bị nhẹ nhàng đẩy ra, một vệt bóng người màu đỏ nhanh chóng đi vào.
Lăng Ly ánh mắt không có một gợn sóng nhìn sang, tại nhìn thấy người đến là Dung Hoa, thân thể hơi hơi ngồi thẳng chút, có mấy phần kinh ngạc, "Dung Hoa, ngươi làm sao..."
Dung Hoa đóng cửa lại, lao thẳng tới trước giường, dùng sức ôm lấy hắn, Lăng Ly bị sức mạnh của nàng làm cho thân thể đều ngã về sau, giơ tay vừa muốn vỗ vỗ lưng của nàng, Dung Hoa lại đột nhiên ngồi ngay ngắn người lại, nhưng tay vẫn nắm lấy bả vai của hắn, đầy mắt hồng ti, theo dõi hắn ngữ khí đau lòng liền không rõ: "A Ly, ngươi đến tột cùng muốn làm gì? Lợi dụng Dung Từ chuyển đi Thái tử lưu lại bên cạnh ngươi này đó thân vệ, liền tại phù thủy Thiên điện bên trong uống xong... Ngươi có biết hay không, ta lúc đó nhìn đến ngươi cái dáng vẻ kia sắp bị ngươi hù chết! Ngươi có thể hay không nói cho ta, ngươi tại sao phải làm như vậy? Ngươi chẳng lẽ không yêu thích Thái tử điện hạ?"
Tại sao phải làm như vậy? Lăng Ly khí tức hơi hơi trầm xuống, hơi cụp mắt, nửa ngày mới nói: "Dung Hoa, điện hạ hắn nói, muốn cưới ta cho ta làm chính phi."
Dung Hoa ngẩn người, "Có thật không? Đây không phải là rất tốt ? Ngươi tại sao..."
"Tốt sao?" Lăng Ly ngẩng mặt nhìn chăm chú dung nhan xinh đẹp tuyệt trần của nàng, lắc lắc đầu nhẹ cười, trong suốt tròng mắt bên trong nghiễm nhiên một mảnh thanh minh lộ chân tướng, khàn khàn chầm chậm trong thanh âm chen lẫn mấy phần tự giễu, "Ta cùng A Hiên sống nhiều năm như vậy tại kia nho nhỏ trên trấn sinh tồn còn khó khăn, nếu như ta thật cùng hắn tiến cung, ngươi cảm thấy thật sẽ được chứ?"
Dung Hoa cầm lấy tay hắn chậm rãi buông ra, giật mình không nói lời nào.
Lăng Ly nói: "Điện hạ chấp nhận ta chính phi vị trí thì lại làm sao? Che giấu thân phận của ta, quá khứ của ta thì lại làm sao, ta vẫn như cũ chỉ là một cái bình dân thôi, không có chút nào căn cơ, ta căn bản là không có cách ngồi vững vàng vị trí kia, cũng không có cái kia dã tâm ngồi vững vị trí kia. Huống hồ, điện hạ bất quá là trẻ tuổi nóng tính đối với ta nhất thời luyến ái, hoàng gia tình cảm có thể duy trì bao lâu? Hắn coi như có thể bảo đảm chúng ta nhất thời, cũng khó bảo đảm chúng ta một đời, hơi bất cẩn một chút, ta cùng hài tử đều sẽ bị nuốt đến liền mảnh xương vụn không dư thừa. Huống chi... Hắn tính nết luôn luôn hỉ nộ bất định, hôm nay là đối với ta tình cảm nhiều hơn cái khác mới có thể cấp cho ta ân sủng, thế nhưng... Ở trong mắt hắn, năm đó ta là cùng hắn thân vệ đồng thời đã lừa gạt hắn, này sẽ luôn là một cái gai trong tâm hắn, nói không chừng ngày nào đó liền muốn cùng ta hưng binh vấn tội. Thời điểm đó tất cả những người có liên quan tới ta, sợ là đều phải thành bia đỡ đạn trong mắt hắn, thử hỏi làm sao ta có thể yên tâm, ta bất quá một cái mạng hắn cầm cũng liền thôi, nhưng còn A Hiên thì sao..."
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CON
RandomTác giả: Tiêu Lan Thể loại: Sinh tử, niên hạ, hệ thống, xuyên sách. Số chương: 76 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng bản gốc: đã hoàn Văn án: Bởi vì tin tức gần đây, các nữ đồng nghiệp vì nỗi khổ khi sinh con mà oán giận đến mấy ngày, Tô Cản...